Cuộc sống tại NhậtTin TứcVề Hanaichi

SIÊU LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐẶT HÀNG NHẬT ONLINE TẠI HANAICHI

Với những ai yêu thích  hàng Nhật hoặc các đơn vị kinh doanh các sản phẩm  từ Nhật Bản thì việc đặt mua hàng hóa online là vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều ích lợi  đặc biệt. Vì những siêu lợi ích mang đến mà hiện nay dịch vụ mua hộ hàng Nhật đang rất được đông đảo người tiêu dùng và các nhà buôn sử dụng.

Tiết  Kiệm Đến 90% Thời Gian Mua Sắm

Ngày nay  trong cuộc sống hối hả và bận rộn, yêu cầu mỗi chúng ta phải tự sắp xếp sử dụng quỹ thời gian một cách hợp lý là vô cùng cần thiết.

Thông thường nếu muốn mua một sản phẩm nào đó từ Nhật về bạn phải mất thời gian tìm hiểu thông tin sản phẩm, tham khảo giá thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp uy tín và đến địa điểm đó để thực hiện mua hàng…

Thay vì lãng phí thời gian như vậy bạn chỉ cần truy cập vào http://hanaichi.vn/ , Đăng ký & Đăng nhập tài khoản làm thành viên của Hanaichi, sau đó lựa chọn sản phẩm cần mua và đặt hàng. Hanaichi sẽ giúp bạn mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam an toàn, trọn gói và tiết kiệm. Việc còn lại của bạn chỉ đơn giản là theo dõi đơn hàng,  tất toán và nhận hàng.

Như vậy việc mua hàng Nhật của bạn sẽ trở nên chủ động và dễ dàng hơn rất nhiều nhờ dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi.

Thả Ga Lựa Chọn Khi Đặt hàng Nhật online

Trong các loại hàng ngoại thì hàng Nhật được người Việt Nam ưu tiên lựa chọn nhất. Những mặt hàng đến từ Nhật Bản luôn đáp ứng tốt các tiêu chí người tiêu dùng đưa ra. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cùng giá thành rẻ. Chính điều này đã thúc đẩy người tiêu dùng Việt tìm đến và sở hữu những sản phẩm này ngày một nhiều hơn. 

Trên các trang thương mại điện tử tại Nhật bạn sẽ tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào mình đang cần từ quần áo thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng, đồ điện tử, …với đủ các mẫu mã, chất lượng và giá cả khác nhau để lựa chọn.

  • Những trang web bán hàng tổng hợp của tất cả các thương hiệu như Amazon, Rakuten,…
  • Những trang web bán hàng từ chính các thương hiệu như Uniqlo, F21, H&M, Adidas, Gap,…

Hạn Chế Tối Thiểu Các Rủi Ro Thường Gặp Khi Mua Hàng Nhật

Khi bạn trực tiếp sang Nhật hoặc nhờ người ở Nhật mua hàng bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề như tốn kém về thời gian và tiền bạc, không thông thạo ngôn ngữ, dễ bị lừa gạt, không tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm kém chất lượng, không nắm rõ các thủ tục khi thông quan và các khoản thuế, phí phải nộp khi vận chuyển hàng về Việt Nam…Bạn vẫn có thể mua được hàng Nhật ở Việt Nam  tại các cửa hàng bán đồ Nhật nhưng rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy dịch vụ mua hộ hàng Nhật ra đời sẽ giúp bạn có thể chủ động việc mua hàng xuyên biên giới với tỉ lệ rủi ro cực kỳ thấp.

DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG NHẬT, VẬN CHUYỂN TRỌN GÓI TẠI HANAICHI

Bạn đang cần đặt mua hàng từ Nhật Bản nhưng không có kinh nghiệm tương tác với các trang thương mại điện tử?  Bạn không có người thân tại Nhật Bản để nhờ mua hộ? Bạn chán ngán việc tốn thời gian để thông quan hàng hóa? Bạn lo ngại về chất lượng sản phẩm không như mong đợi? Bạn muốn hàng hóa được chuyển về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất? … Hãy đến với Hanaichi – Mua hộ hàng Nhật!

HANAICHI  Việt Nam ra đời là đơn vị mua hộ hàng Nhật – vận chuyển hàng Nhật uy tín, là trung tâm thương mại điện tử phục vụ nhu cầu mua bán online các sản phẩm, hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng Việt phương thức mua hàng với chi phí mua và giao dịch thấp hơn phương thức mua hàng xuyên biên giới truyền thống, có nhiều phạm vi lựa chọn hơn, thông tin đa dạng, chính xác, nhanh chóng và tiện lợi hơn trong từng khâu mua hàng, thanh toán và nhận hàng.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng Nhật, vận chuyển hàng về Việt Nam và thông quan hàng hóa chúng  tôi luôn cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng đến với Hanaichi. 

Hiện nay, Hanaichi đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo mọi giao dịch mua hộ hàng Nhật đảm bảo hỗ trợ quý khách hàng  tìm kiếm và mua được hàng hóa từ Nhật đúng chất lượng, đúng mẫu mã, số lượng và bao trọn gói vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam một cách an toàn và nhanh nhất với giá cước rẻ nhất không phát sinh phụ phí. Thời gian hàng về nhanh chóng chỉ từ 7-15 ngày sau khi mua hộ hàng Nhật tại Hanaichi bạn đã có thể sở hữu món đồ yêu thích ngay trong tay.

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Loại Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Tốt

admin

MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

admin

Hanaichi – Hàng Nhật trong tầm tay

admin

Leave a Comment