HanaichiThông tin sale

Vài điều lý thú về bộ tem phiếu Hanaichi

Bạn vẫn nhớ như in một thời kỳ vàng son mua hàng bằng tem phiếu của đất nước. Bạn khao khát được trở lại kỷ niệm năm nào dù chỉ một lần, hay mới chỉ nghe qua và muốn một lần được trải nghiệm? Hanaichi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực với chương trình “Cùng Hanaichi – Ta đánh bại COVY” – Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua hàng độc đáo với bộ tem phiếu Hanaichi vô cùng ấn tượng.

bo-tem-phieu-hanaichi

Bộ tem phiếu Hanaichi – Mua sắm thả ga, không lo Corona

Về bộ tem (phiếu) mua hàng Hanaichi

Bộ tem phiếu Hanaichi được phát hành trong chiến dịch “Cùng Hanaichi – Ta đánh bại COVY” với những nội dung cụ thể như sau:

Thời gian phát hành

Bộ tem phiếu Hanaichi được phát hành trong khoảng thời gian từ 4/8/2020, có hiệu lực sử dụng từ thời điểm nhận được đến hết ngày 30/9/2020.

Ý tưởng

Bộ tem (phiếu) mua hàng Hanaichi được lấy ý tưởng từ những chiếc tem phiếu thời bao cấp, khi mà cả đất nước cùng chung sức chống giặc ngoại xâm, và hiện tại là chung tay diệt giặc COVID, tinh thần chiến đấu và tương trợ lẫn nhau của Việt Nam vẫn luôn mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Điều kiện để được nhận tem phiếu

Tất cả khách hàng có ĐƠN ORDER của Hanaichi ĐƯỢC SHIP ĐI trong khoảng thời gian diễn ra chiến dịch trên, ngoài quà tặng là 01 chiếc khẩu trang nano sẽ được nhận thêm bộ tem phiếu Hanaichi. Bộ tem phiếu bao gồm 4 voucher sau:

1 – Giảm 5% trên giá mua hàng (tối đa 200k)

2 – Giảm 8% với hóa đơn mua trên 2 triệu (tối đa 200k)

3 – Giảm trừ trực tiếp 80k cho đơn hàng 1 triệu

4 – Freeship nội thành cho tất cả đơn hàng

tem-phieu-hanaichi-1

Khách hàng có đơn order được Hanaichi ship đi trong khoảng thời gian từ 4/8/2020 sẽ nhận được bộ tem phiếu vô cùng độc đáo

Điều kiện áp dụng tem phiếu Hanaichi

Tem phiếu Hanaichi được áp dụng 1 LẦN duy nhất khi khách hàng mua hàng tại siêu thị Hanaichi (Hanaichi store) (KHÔNG áp dụng cho hàng order).

Sử dụng bộ tem phiếu Hanaichi như thế nào?

Chắc hẳn đây sẽ là băn khoăn của đa số khách hàng khi nhận được bộ tem phiếu Hanaichi. Và nếu bạn cũng đang có chung băn khoăn ấy hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Dùng tem phiếu để giảm trừ trực tiếp như tiền mặt

Với các đơn hàng tại siêu thị Hanaichi có giá trị từ 1 triệu đồng, bạn sẽ được giảm trừ 80.000 đồng ngay trên giá trị đơn hàng.

tem-phieu-hanaichi-giam-80k

Tem mua hàng giảm 80K

Giảm trừ % giá trị tổng đơn

Với các đơn hàng tại siêu thị Hanaichi, bạn sẽ có cơ hội được giảm trừ 5 – 8% trên giá trị tổng đơn khi sử dụng tem phiếu:

  • Giảm 5% trên tổng hóa đơn mua hàng (Số tiền giảm tối đa 200.000đ).
  • Giảm 8% trên tổng hóa đơn mua hàng với các đơn hàng từ 2 triệu (Số tiền giảm tối đa 200.000đ)

tem-phieu-hanaichi-giam%

Tem mua hàng giảm 5% và tem mua hàng giảm 8%

Freeship với các đơn hàng nội thành

Đây là voucher hấp dẫn dành cho những khách hàng ở nội thành Hà Nội nhưng có địa chỉ cách xa cửa hàng của Hanaichi (số 38, ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội). Bởi bạn sẽ được Hanaichi hỗ trợ 100% phí ship.

tem-phieu-hanaichi-freeship

Tem mua hàng Freeship

Bộ tem phiếu Hanaichi không chỉ đơn giản là những voucher mua hàng thông thường. Hơn hết, đây chính là lời cảm ơn của Hanaichi gửi đến tất cả những khách hàng đã yêu thương và ủng hộ công ty trong suốt thời gian hoạt động. Bên cạnh đó, qua những hình ảnh trên tem, Hanaichi cũng muốn gửi thông điệp về sự quyết tâm chống dịch của cả nước. Hãy cùng chờ đón bộ tem phiếu Hanaichi để được sống lại cả một thời kỳ vàng son của dân tộc.

 

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây:

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ

Related posts

Top 5 Amazon đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

admin

Bật mí cách săn sale UNIQLO JAPAN nhanh nhất, rẻ nhất!!!

admin

ADIDAS – WINTER SALE – Giảm thêm 20% ngay trên giá sale – Áp dụng từ 15/1 – 31/1/2021

admin

Leave a Comment