Kinh nghiệm mua sắmThiết bị gia dụng

Top 5 món đồ gia dụng mùa hè bán chạy nhất trên Amazon Nhật Bản

Tại sao nên mua đồ gia dụng trên Amazon Nhật Bản?

Amazon là một trong những sàn TMĐT lớn nhất tại Nhật với đa dạng các ngành hàng khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là các món đồ gia dụng với rất nhiều chủng loại cũng mức giá cực kỳ hợp lý. Chỉ cần là món đồ bạn thích, bạn đều có thể tìm thấy tại đây! Các ưu điểm khi mua hàng gia dụng trên Amazon có thể kể đến là: 

  • Với giao diện thân thiện, bạn có thể dễ tìm kiếm sản phẩm thông qua thanh công cụ tìm kiếm, hoặc qua danh mục sản phẩm trên trang web. Một loạt các kết quả phù hợp sẽ hiển thị cho bạn tha hồ lựa chọn. 
  • Chất lượng sản phẩm trên Amazon luôn được kiểm soát kỹ càng để bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng. 
  • Chọn mua hàng đồ gia dụng trên Amazon là cách mua hàng ưu việt giúp bạn lựa chọn được những mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng. 

Top 5 món đồ gia dụng mùa hè bán chạy nhất Amazon Nhật 

Quạt điện 

Sản phẩm gia dụng bán chạy nhất vào mùa hè trên Amazon Nhật thật không thể không nhắc tới quạt điện. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý mà những chiếc quạt điện mang thương hiệu Made in Japan đã ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Những chiếc quạt này hoạt động vô cùng êm ái, chạy êm ru, hơi thổi ra mát lạnh và đặc biệt là cực kỳ bền bỉ theo thời gian đúng với câu nói “Bền như Nhật”.

Trong đó, các thương hiệu quạt nổi tiếng nhất phải kể đến là Hitachi, Sharp, Panasonic,… với rất nhiều các sự lựa chọn khác nhau cho người dùng. Đây cũng là các tên tuổi bảo chứng cho chất lượng, tuổi thọ cao cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quạt điện Nhật cho gia đình mình hè năm nay thì chớ bỏ qua các sản phẩm trên Amazon nhé! 

Quạt điện luôn nằm trong top đồ gia dụng bán chạy nhất Amazon JP

>> Tham khảo ngay Quạt điện Hitachi tại đây.

Máy ép hoa quả 

Để có sức khỏe tốt thì ngoài chế độ tập luyện phù hợp chúng ta cần 1 thực đơn giàu dinh dưỡng, đặc biệt lài hoa quả và rau xanh. Ngoài ăn trực tiếp thì bạn hoàn toàn có thể “biến” món rau quả đó trở nên hấp dẫn hơn thông qua nước ép. Nước ép trái cây tươi vừa giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa hơn, lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ lười ăn rau thì 1 chiếc máy ép hoa quả để bé “chăm” ăn rau hơn càng trở nên cần thiết. 

Ngoài máy xay sinh tố thì máy ép chậm chính là “chân ái” cho mùa hè năm nay bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Máy ép chậm với tốc độ chậm đều nhằm tập trung sức mạnh trong quá trình nghiền ép rau củ quả sẽ giúp lưu giữ được nhiều hơn lượng vitamin và những enzyme có trong hoa quả nhiều hơn các loại máy thông thường. 

Máy ép chậm vừa giúp có được 1 ly nước giải nhiệt vừa giữ dáng, đẹp da, tốt cho sức khoẻ 

>> Tham khảo Máy ép chậm Aseki tại đây.

Quạt hơi nước 

​​Ngoài quạt điện thì quạt hơi nước cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên Amazon Japan nhờ giá thành rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm mát tuyệt vời. Một số ưu điểm của quạt hơi nước có thể kể đến là:

  • Tiết kiệm điện năng khi sử dụng, 
  • Nhỏ gọn, dễ di chuyển đến các vị trí trong nhà, thiết kế đẹp mắt và sang trọng.
  • Có thể tạo ẩm cho không khí hanh khô.
Quạt hơi nước giúp không khí mát mẻ, trong lành, đồng thời cung cấp độ ẩm tốt

Máy lọc không khí 

Vào giai đoạn chuyển mùa, trời nồm, ẩm ướt là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đến sức khỏe của cả gia đình. Một chiếc máy lọc không khí sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn nhờ 4 công dụng ưu việt:

  • Lọc được cả các hạt bụi nhỏ đến 0,3 micromet, trong đó có cả bụi mịn PM 2.5.
  • Các dòng máy sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion có thể diệt được tới 99,9% vi khuẩn, virus, đặc biệt là virus cúm.
  • Khử mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói bụi độc hại,…
  • Các dòng máy lọc không khí có màng lọc HEPA có thể lọc sạch các yếu tố gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật,…

 

Máy lọc không khí rất đa dạng mẫu mã trên Amazon JP

>> Tham khảo ngay các mẫu máy lọc không khí bán chạy nhất Amazon Japan tại đây.

Máy làm sữa hạt 

Với thời tiết oi nóng của mùa hè thì những ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chỉ với 1 chiếc máy nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể chế biến mọi công thức sữa, súp,… mà mình yêu thích.

  • Máy tự động nấu theo chế độ đã đặt, giúp giảm tối đa các công đoạn rắc rối trong quá trình nấu nướng như xay nhỏ, đun nóng.
  • Sử dụng động cơ mạnh mẽ với dao bốn lưỡi đem lại thành phẩm nhuyễn mịn.
  • Dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần đổ đầy nước và nhấn nút rửa là máy sẽ tự động làm sạch.
Máy làm sữa hạt là sản phẩm rất được yêu thích vào mùa hè

Hanaichi – Địa chỉ mua hộ đồ gia dụng Amazon Nhật giá rẻ số 1 thị trường 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật, Hanaichi tự hào là đơn vị mua hộ đồ gia dụng Amazon Nhật giá rẻ, uy tín hàng đầu thị trường mà bạn có thể trao trọn niềm tin. Đến với Hanaichi, bạn không chỉ nhận được các deal sale hấp dẫn, mà còn vô vàn các ưu đãi về tỷ giá, phí ship N-V cùng hàng loạt chương trình giảm giá khác!

Đặc biệt để đón dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 -1/5 sắp tới, Hanaichi đang triển khai tuần lễ vàng tặng ngàn voucher tri ân khách hàng. Để bạn thoả sức shopping không cần lo về giá, cụ thể như sau:

  • 99 mã giảm giá 50.000đ cho đơn hàng từ 1.300k
  • 99 mã giảm giá 70.000đ cho đơn hàng từ 1.800k
  • 99 mã giảm giá 80.000đ cho đơn hàng từ 2.100k
  • 99 mã giảm giá 99.000đ cho đơn hàng từ 2.500k
  • Hoàn xu lên đến 3% / đơn hàng 
  • Thời gian diễn ra chương trình: 13/04 – 19/04

Số lượng khuyến mãi cực kỳ có hạn, chần chờ gì mà không mua sắm ngay và nhận ưu đãi “khủng” cùng Hanaichi nhỉ?!

 

Related posts

Cách Mua Hàng Trên Website Của Uniqlo Tại Nhật Bản

admin

Gợi ý 10++ món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy, cô giáo.

admin

Cách Phân Biệt Quần Áo Uniqlo Thật – Giả Chính Xác Nhất

admin

Leave a Comment