Mẹ và béTin TứcĐồ dùng cho bé

Top 6 Loại Sữa Nội Địa Nhật Bản Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ

Hiện nay cách nuôi dạy con của người Nhật đang được rất nhiều bà mẹ Việt Nam ngưỡng mộ và học theo. Chẳng thế mà nào là sữa Nhật, Bỉm Nhật, ăn dặm kiểu Nhật, nuôi con kiểu Nhật.v.v…là những cụm từ được các mẹ bỉm sữa tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Các sản phẩm sữa bột đến từ đất nước Nhật Bản đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn cực cao nên để lại ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy sữa Nhật vẫn được các mẹ lựa chọn nhiều nhất trong các dòng sữa công thức cho trẻ em hiện nay đặc biệt là trẻ từ 0 đến 3 tuổi.

Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có kiến thức và sự hiểu biết để lựa chọn sữa cho trẻ, đặc biệt là các mẹ có bé là tập đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Trong bài viết này Hanaichi sẽ chỉ ra cho bạn một số dòng sữa bột Nhật Bản tốt nhất được các mẹ tin dùng cho bé.

Sữa Glico Icreo

Sữa Glico được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và tiên tiến bậc nhất. Đây là dòng sữa bán chạy sô 1 trên đất Nhật và đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa tại Việt Nam tin dùng. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\3589.png

Sữa có vị ngọt nhẹ, thanh mát, mùi vị tự nhiên giống sữa mẹ đến 90% nên kích thích được vị giác của bé. Các nguồn dinh dưỡng, vitamin đều được chiết xuất từ nguồn tự nhiên bởi rau, củ quả mang lại cho bé những dưỡng chất an toàn nhất cùng với sự xuất hiện của 5 loại nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic acid giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa Glico với hàm lượng các chất DHA, AA, Taurin, Choiline…cao giúp trí não bé ngày một hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó bé cũng hạn chế các loại bệnh về trí não khi sử dụng sữa nhờ thành phần trên được bố trí hợp lý. Đồng thời với thành phần bổ sung Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý, đây lại là các hợp chất dẽ hòa tan và hấp thụ sẽ mang lại cho bé sự phát triển hệ xương tốt nhất để có được chiều cao lý tưởng cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.

Sữa Glico có 2 loại:

  • Sữa Glico số 0 cho bé từ 0 – 9 tháng tốt cho hệ tiêu  hóa của bé, mang đến cho bé hệ miễn dịch tối ưu cùng sự hoàn thiện về trí não khi bổ sung lượng DHA, taurin, choiline, acid folic.
  • Sữa Glico số 9 cho bé từ 9 – 3 tuổi hình thành hệ xương tốt nhất, phát triển chiều cao tối ưu đồng thời phát triển toàn diện cả về trí não và cân nặng. 

Sữa Meiji Nhật Bản

Là dòng sữa của thương hiệu Meiji uy tín, thành lập từ năm 1917, tới nay cũng đã gần 100 năm. Đây là thương hiệu nổi tiếng có một vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cộng với quy trình sản xuất rất khắt khe nên sữa Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Trong hơn 40 năm liên tục, sữa Meiji Nhật là sản phẩm sữa bột cho bé đạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. 

Sữa Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Vị sữa thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\2335.png

Meiji luôn chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé để trẻ có được chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, giúp phát triển đồng đều. Sữa Meiji còn cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn.

Ngoài ra nhờ có Nucleotides (là thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất xơ tự nhiên) cùng với taurin, sữa Meiji giúp gia tăng các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé

Đặc biệt sữa Meiji có 2 dạng: dạng bột và dạng thanh. Sữa dạng thanh vừa nhỏ, gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài. Đặc biệt là giúp mẹ chuẩn xác nhất khi đong được lượng sữa bột cần pha cho bé. 

Sữa Meiji có 2 loại:

•Sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi (dạng thanh)

 •Sữa Meiji số 9 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi (dạng bột)

Sữa Morinaga Nhật Bản

Công ty Morinaga được thành lập vào năm 1917, có trụ sở tại Tokyo, nhà máy tại Kobe, chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Sữa bột Morinaga đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, Morinaga còn được các bà mẹ trao tặng một tên gọi khác là “sữa rau” vì tính mát và thích hợp với nhiều bé. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\768.png

Sữa Morinaga tại Việt Nam không chỉ được yêu thích bởi công thức dinh dưỡng tối ưu, thành phần sữa còn bổ sung thêm iot, sắt, kẽm… phù hợp với cơ địa các bé tại Việt Nam. 

Sữa Morinaga nội địa Nhật có 2 dòng sản phẩm chính:

  • Sữa Morinaga số 0 (dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi): Dòng sữa này được đặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần tốt có trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virut. Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu. Bên cạnh đó, sữa Morinaga số 0 giúp bé phát triển trí não, hệ thần kinh và thị giác ngay từ giai đoạn đầu nhờ bổ sung hàm lượng cao DHA, ARA, Taurine, Choline,…
  • Sữa Morinaga số 9 (dành cho trẻ 1 – 3 tuổi): Sữa Morinaga số 9 cung cấp đầy đủ các vitamin A, C, D, E, K cùng các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) kết hợp cùng các vi khoáng chất đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cho bé khi thiếu hụt nguồn dưỡng chất trong các bữa ăn, đồng thời hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện cả về giác quan, trí não lẫn thể chất cho bé. Thành phần sữa có chứa đến 5 loại Nucleotide không những tạo kháng thể tăng cường hệ miễn dịch cho bé một cách tự nhiên mà còn hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội của bé.

Sữa Wakodo Nhật Bản

Ra đời từ năm 1917, với lịch sử gần 100 năm Wakodo là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại sữa, thực phẩm và đồ dùng chăm sóc bé. Sản phẩm của Wakodo nhận được sự tin dùng của các bà mẹ nhiều nước trên thế giới nhờ hương vị thuần khiết tự nhiên và chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. 

Wakodo cũng là một nhãn sữa Nhật được khá nhiều mẹ Việt biết đến. Có thể kể tới một số ưu điểm của dòng sữa công thức này như sau:

• Sữa có vị nhạt, thơm dễ uống

• Sữa có công thức phù hợp với trẻ nhỏ, lấy sữa mẹ làm gốc.

• Sữa có tính mát, không khiến trẻ bị nóng hay bị táo bón.

• Sữa cung cấp cho trẻ một nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ phát triển toàn diện

• Sữa Wakodo có giá thích hợp. Nếu đem so sánh với các dòng sữa Nhật hiện có tại Việt Nam thì sữa Wakodo có giá thấp nhất.

Sữa Wakodo có 2 loại: 

  • Wakodo số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi 
  • Wakodo số 9 cho bé 12-36 tháng tuổi

Sữa bột BeanStalk

Sữa BeanStalk được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Megumiruku một tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Sữa Beanstalk được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo mang đến độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao, giúp bé phát triển trí não vượt trội, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện nhất. Đây là dòng sữa giúp bé tăng cân tốt nhất mà vẫn giữ được tính mát và gần giống sữa mẹ nhất hiện nay hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.. 

Một ưu điểm đầu tiên của dòng sữa này chính là hàm lượng DHA cao làm tăng khả năng kích thích phát triển vượt trội về não bộ của trẻ. Đồng thời hàm lượng vitamin A cao cùng các axit béo Omega 3, Omega 6 được bổ sung đầy đủ giúp tăng cường phát triển thị giác, võng mạc của bé.Do vậy, bé sẽ có một trí não thông minh nhanh nhẹn cùng đôi mắt sáng khỏe khi dùng sữa mỗi ngày.

Công thức sữa với sự kết hợp của Oligosachaide cùng hệ Nucleotides, β- Caroten cho bé một hệ miễn dịch hoàn chỉnh giúp  bảo vệ cơ thể bé tránh được các loại bệnh như bệnh hô hấp, bệnh ngoài da…Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa được tăng cường như vitamin E, C, selem giúp tăng cường sức đề kháng cho bé thêm khỏe mạnh.

Sữa Beanstalk dòng Sữa mát, hỗ trợ tiêu hóa tốt Được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, kích thước phân tử thành phần nhỏ rất dễ hòa tan, chuyển hóa nhanh chóng giúp giảm áp lực lên hệ tiêu hóa. Chất xơ có trong sữa cũng được bổ sung đầy đủ, các hệ vi sinh vật có lợi cùng vitamin nhóm B giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa ở bé tối đa. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Sữa-Bean-Stalk.jpg

Sữa Beanstalk có 2 dòng sản phẩm gồm:

  • Sữa Beanstalk số 0 dành cho bé từ 0 – 9 tháng tuổi
  • Sữa Beanstalk số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi.

Sữa Snowbaby 

Sữa Snowbaby là một dòng sữa Nhật được các mẹ đánh giá cao nhờ nó mát và tăng cân tốt hơn nhiều so với các loại sữa như Meiji, Morinaga, Glico, Wakodo…

Công dụng của Sữa Snowbaby

  • Sữa Snowbaby giúp trẻ phát triển trí não, thị giác một cách toàn diện
  • Sữa Snowbaby giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa
  • Sữa Snowbaby giúp trẻ hoàn thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch 
  • Sữa Snowbaby còn có tác dụng giúp trẻ chống béo phì, thừa cân

Sữa Snowbaby được sản xuất 100% tại nhật mà không qua nước thứ 3 nào. Với công thức bổ sung hàm lượng sữa non giống như sữa mẹ có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt trong đó có thành phần Lactoferrin –được chứng minh có rất nhiều tác dụng đối với trẻ sơ sinh. Sữa còn bổ sung canxi và vitamin D3 giúp tăng nồng độ canxi trong máu, giúp trẻ sơ sinh tránh được các hiện tượng như còi xương, và giúp tăng cường phát triển chiều cao đạt chuẩn.

Ngoài ra Snowbaby còn có thành phần Oligosaccharide làm tăng các lợi khuẩn Bifidus trong đường ruột, giúp làm giảm nguy cơ bị tiêu chảy giúp cho việc tiêu hóa ổn định, hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng hiệu quả nhất. Đồng thời việc tăng các lợi khuẩn Bifidus còn giúp ngăn ngừa hiện tượng dị ứng, mề đay ở trẻ. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\a4e968b5c77073f0d9f0cf6c7097c6f6_tn.jpg

Sữa Snowbaby có 2 dòng sản phẩm 

  • Sữa Snowbaby số 0 dành cho bé từ 0 – 9 tháng tuổi
  • Sữa Snowbaby số 9 dành cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi.

Trên đây là 6 thương hiệu sữa bột dành cho trẻ nhỏ của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay. Các dòng sữa này đều đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng khiến cho không chỉ các bà mẹ Nhật mà hầu khắp trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Đặc biệt sữa Nhật được các mẹ Việt vô cùng ưa chuộng và yêu thích.

Nếu bạn đang muốn mua sữa Nhật cho bé mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, thì hãy tự mình đặt mua cho con tại các website chính Hãng của Nhật Bản bằng cách sử dụng dịch vụ mua hộ của Hanaichi.

Hanaichi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật chất lượng, uy tín và an toàn. Bạn chỉ cần truy cập http://hanaichi.vn/ và làm theo hướng dẫn:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên http://hanaichi.vn/

Bước 2: Chọn thương hiệu sữa bạn muốn trên Amazon hoặc Rakuten và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Bạn có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, bạn chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, bạn lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của bạn đã yêu cầu.

    Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách đặt mua hàng Nhật Bản thông qua dịch vụ của Hanaichi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Ra mắt linh vật Hanaichi: ICHICHAN SIÊU TỐC

admin

Cách Phân Biệt Quần Áo Uniqlo Thật – Giả Chính Xác Nhất

admin

Loại Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Tốt

admin

Leave a Comment