Kinh nghiệm mua sắm

Làm thế nào để không mua phải mỹ phẩm Nhật fake

Vài năm trở lại đây, các sản phẩm nội địa Nhật ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng mỹ phẩm cực kỳ tốt nhưng giá cả nhiều mức từ bình dân đến cao cấp. Hiểu được nhu cầu này, cũng có rất nhiều người đã làm ra những đồ fake để kiếm lợi nhuân cho riêng mình. Vậy ở Việt Nam, làm thế nào để không mua phải mỹ phẩm Nhật fake.

Hiện nay, ở Việt Nam nói chung và ở Hà Nội nói riêng đã có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm Nhật được mở ra để phụ vụ nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài cửa hàng bán mỹ phẩm Nhật chính hang.

1.Hanaichi siêu thị hàng nhật

Hanaichi siêu thị hàng Nhật là một trong những cửa hàng bán đồ Nhật chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội. Mỗi ngày, cửa hàng đều có hàng trăm lượt mua hàng khác nhau. Chủ cửa hàng Hanaichi là người Việt Nam nhưng đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Những sản phẩm có trong cửa hàng đều là chị chủ mang về từ Nhật, nên những sản phẩm đều có bill từ Nhật và được chủ cửa hàng cam kết hàng chính hãng 100%.

2. Order hàng Nhật

Nếu bạn không muốn mua tại cửa hàng của Việt Nam, bạn có thể order hàng mang từ Nhật về Việt Nam. Trên .com có một subforum tập trung tất cả các shops nhận order đủ kiểu từ UK, Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn, TQ….. (link) Bạn có thể vào bất kì topic nào và đưa link để người bán confirm giá rồi sau đó bạn ck và ngồi đợi tầm 2-4 tuần là hàng về.

Một số link uy tín để bạn có thể mua đồ Nhật tại cửa hàng uy tín tại Hà Nội:

Siêu thị hàng Nhật : https://www.facebook.com/sieuthiHanaichi/

Order hàng Nhật: https://www.facebook.com/HanaichiStore/

Website: http://staging.afamistore.com/

Trên đây là những thông tin về việc mua hàng chính hãng Nhật ở đâu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Related posts

Những lợi ích khi mua hàng trên Mercari qua Hanaichi

admin

Mua hàng trên Mercari Nhật | Hanaichi

admin

7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật 

admin

Leave a Comment