HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

3 siêu lợi ích khiến bạn muốn mua hàng trên Mercari JP

3 siêu lợi ích khiến bạn muốn mua hàng trên Mercari JP 

Hiện nay, với sự ra mắt của rất nhiều website của sàn thương mại điện tử Nhật như Amazon.jp, Rakuten.jp, Yahoo shopping…  cho phép người tiêu dùng thoải mái và dễ dàng mua sắm hàng nội địa Nhật online bất cứ khi nào. Trong đó, website Mercari.jp là website đang chiếm được thị phần lớn được người dân tin tưởng sử dụng. 

Dưới đây là 3 siêu lợi ích khiến bạn muốn mua hàng trên Mercari.jp. 

1. Bạn có thể mua đồ với giá chỉ bằng một nửa so với giá mua mới 

Mua đồ hiệu với giá rẻ chỉ bằng 1 nửa giá mua mới tại Mercari JP 

Hàng hoá trên Mercari là hàng second hand, đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới với chất lượng cực cao mà giá cả lại rẻ. Thậm chí những mặt hàng còn nguyên tem mác, bạn vẫn có thể mua lại với giá cực thấp. 

Dưới đây sẽ là mẹo để giúp bạn mua được hàng chất lượng trên Mercari với giá hợp lý. Trước khi tìm được mặt hàng nào đó muốn mua, bạn nên lượn qua các sàn thương mại điện tử khác như Amazon, Rakuten, Yahoo shopping… để biết giá món đồ mình muốn mua đang có giá thực tế là bao nhiêu. Sau đó bạn quay lại Mercari.jp và chat trực tiếp với bán để mặc cả giá. Bạn nên mặc cả bằng khoảng 70 – 85% so với giá sản phẩm trên các website khác (tuỳ thuộc vào tình trạng của món hàng bạn muốn mua). Bạn lưu ý không nên trả giá thấp quá nhé.

Một lưu ý nữa đó là khi kết thúc cuộc trả giá xong, bạn nên cảm ơn người bán vì đã dành thời gian nói chuyện với mình. Điều này sẽ tạo thiện cảm của người bán dành cho bạn. Nếu trong cùng những người cũng đang muốn sản phẩm đó thì sau khi hết phiên trao đổi, có nhiều khả năng người bán sẽ bán món hàng đó cho bạn thay vì người khác. Hoặc trong trường hợp sau này bạn lại muốn mua hàng của người bán đó, biết đâu bạn lại nhận được ưu đãi hơn. 

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản

2. Mercari luôn ưu tiên lợi ích của người mua lên hàng đầu 

Mercari JP luôn đặt lợi ích người mua lên hàng đầu 

Tại Mercari, lợi ích của người mua được đảm bảo và ưu tiên hàng đầu. Người bán phải cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin về sản phẩm như hạn sử dụng, đã dùng trong bao lâu rồi, năm mua, tình trạng, hình ảnh lúc mới và hiện tại… Nếu thấy sản phẩm về tay không giống với những gì mô tả, bạn có thể khiếu nại lên Mercari.jp để xin hoàn lại tiền hàng. 

Các trường hợp được trả hàng và hoàn tiền trên Mercari. 

  • Hàng nhận được là hàng giả, hàng kém chất lượng 
  • Hàng hoá nhận được khác với mô tả của người bán 
  • Vi phạm các điều khoản mua bán 

Các thủ tục cần thiết để trả hàng 

  • Giữ nguyên trạng thái của sản phẩm khi nhận được hàng. 
  • Nếu phát hiện đây là hàng giả, hàng nhái, bạn phải trình bày lý do về đánh giá đó 
  • Nếu người mua đồng ý trả hàng thì cần có xác nhận trả lại hàng trong tin nhắn. Sau đó hoàn thiện mẫu yêu cầu hoàn tiền của Mercari bao gồm tên sản phẩm, tên người bán, lý do trả hàng, tin nhắn xác nhận đồng ý trả hàng… 

Thời gian hoàn trả 

Sau khi Mercari xem xét, đánh giá trả hàng của bạn phù hợp với lý do “tình trạng hàng hoá có thể trả lại”, khoản thanh toán sẽ được hoàn trả theo hình thức mà bạn đã lựa chọn ban đầu. 

Xem thêm: Mua hàng trên Mercari JP có an toàn không

3. Đa dạng, phong phú các hàng nội địa Nhật 

Hàng hoá trên Mercari JP cực kỳ đa dạng và phong phú 

Bạn có thể tìm được bất cứ món đồ nào trên Mercari mà bạn muốn, từ bình dân đến hàng xa xỉ, khan hiếm. Dưới đây là một số mặt hàng mà bạn nên mua trên Mercari. 

3.1. Hàng điện tử nội địa Nhật 

Nổi tiếng với mặt hàng công nghệ đứng hàng đầu thế giới, hàng điện tử nội địa Nhật luôn được người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn không có quá nhiều tiền để mua hàng điện tử mới thì Mercari là nơi đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hàng Nhật bãi với chất lượng tốt đến rất tốt mà giá lại rẻ. Bạn có thể tìm thấy các mặt hàng điện tử như nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, điều hoà… của các hãng nổi tiếng Nhật Bản như Toshiba, Sanyo, Panasonic,…

3.2. Mỹ phẩm Nhật 

Mercari là nơi bạn tìm thấy những hàng mỹ phẩm nội địa Nhật đã qua sử dụng nhưng thuộc dạng mới mở nắp hoặc dùng một lần không hợp với da, họ sẽ đem bán lại. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra xem hàng mỹ phẩm đó mở nắp lâu chưa? Nếu đã mở trên 1 tháng thì không nên mua bạn nhé. 

3.3. Thời trang 

Tại Mercari, bạn có thể tìm mua được những mặt hàng thời trang từ bình dân đến hàng xa xỉ, có giá trị cao. Các món hàng thời trang bạn nên mua như áo giữ nhiệt, áo sơ mi, áo chống nắng, quần bò… Ngoài ra các món hàng xa xỉ như đồng hồ, túi xách,… cũng được ưa chuộng trên Mercari. 

3.4. Bánh kẹo Nhật 

Nổi tiếng về hương vị, đa dạng về chủng loại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, vì vậy bánh kẹo Nhật cũng được rất nhiều người săn đón. 

Lưu ý: Khi mua bánh kẹo, bạn nên trao đổi trực tiếp với người bán về hạn sử dụng của sản phẩm đó. 

3.5. Các loại thuốc, thực phẩm chức năng 

Thực phẩm chức năng Nhật Bản là một mặt hàng được rất nhiều người Việt tin dùng. Bạn có thể tìm thấy các loại thuốc, thực phẩm chức năng như tảo, collagen, vitamin… trên website Mercari. Tại đây, giá sản phẩm được niêm yết, không lo hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Với vô số lợi ích mà Mercari.jp đem lại, đây chính là một trang web uy tín để bạn tin tưởng mua hàng. Tuy nhiên, mua hàng trực tiếp trên Mercari sẽ không dễ dàng nếu bạn không biết tiếng Nhật để mặc cả giá với người bán, không biết cách chọn các món hàng chất lượng, không nắm rõ quy trình trả hàng – hoàn tiền… thì bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật trên Mercari. 

Hanaichi chính là một đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín mà bạn nên tin tưởng sử dụng. Bởi tại Hanaichi:

  • Chính sách, điều khoản có rõ ràng 
  • Có hỗ trợ khách hàng khiếu nại nếu sản phẩm không đảm bảo 
  • Phí dịch vụ, chi phí vận chuyển hợp lý 
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ có nhiệt tình giúp đỡ
  • Nền tảng công nghệ website hay app có thân thiện với người sử dụng 

Truy cập để tìm hiểu về Hanaichi ngay https://hanaichi.vn/mercari

Related posts

Hướng dẫn chọn size giày dép CROCS chính xác nhất

admin

MẶC GÌ KHI ĐI CHƠI TẾT 2023 – TOP 10 MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU

admin

Hướng dẫn mua hàng từ A-Z tại Hanaichi.vn

admin

Leave a Comment