Kinh nghiệm mua sắmRakuten

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Hàng Trên Rakuten Nhật Bản

Rakuten được thành lập từ tháng 2 năm 1997 bởi Hiroshi Mikittani. Đây là khu chợ trời online bậc nhất Nhật Bản với tất cả các loại mặt hàng. Người bán có thể tự tạo gian hàng và quảng cáo cho gian hàng của mình. Mọi giao dịch thanh toán được xử lý tự động trên web.

Rakuten là website lý tưởng để đặt mua hàng với những ai có sở thích mua sắm hàng Nhật nội địa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn và mua hàng trên Rakuten. Dưới đây là những điều khách hàng cần lưu ý để mua được những sản phẩm tốt, có chất lượng cao và giá cả hợp lý trên Rakuten.

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI MUA HÀNG RAKUTEN

TẠO TÀI KHOẢN MUA HÀNG TRÊN RAKUTEN

Khi tham gia mua bán bất kỳ trên một website nào, bước đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản.

Truy cập website: https://www.rakuten.co.jp/, đăng ký tài khoản như hình và điền đầy đủ thông tin cá nhân bằng tiếng Nhật. 

Nếu bạn không am hiểu ngoại ngữ, bước này cũng thật rắc rối. Bạn có thể tham khảo google dịch để hoàn thành các thông tin cần thiết. Tuy nhiên việc tra dịch trên google đôi khi cũng không đảm bảo ngữ nghĩa được dịch chính xác.

Đăng ký tài khoản Rakuten
Đăng ký tài khoản Rakuten

TÌM KIẾM SẢN PHẨM TRÊN RAKUTEN

Để tìm kiếm sản phẩm, hàng hóa bạn có thể gõ trên thanh công cụ tìm kiếm tên sản phẩm bằng tiếng Nhật, hoặc tìm kiếm qua danh mục các nhóm sản phẩm hiển thị phía bên trái màn hình.  

Tìm kiếm sản phẩm Rakuten
Thanh công cụ tìm kiếm sản phẩm Rakuten
Tìm kiếm sản phẩm Rakuten
Danh mục sản phẩm trên Rakuten

XEM THÔNG TIN SẢN PHẨM

Một yếu tố đáng quan tâm khi bạn mua hàng đó là giá sản phẩm. Các sản phẩm trên trên Rakuten gồm có giá chưa có thuế và giá đã bao gồm thuế. Vậy nên bạn cần để ý hơn về vấn đề này để mua được sản phẩm với giá cả hợp lý.

Ngoài ra, trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó bạn cần đọc kỹ các thông tin sản phẩm. Vì trên Rakuten có phần đánh giá của người mua trước. Đây là trải nghiệm của người đã mua và đã dùng nên có thể tin tưởng được.Bạn nên đọc để tham khảo tránh mua phải hàng kém chất lượng

KIỂM TRA MỨC ĐỘ UY TÍN CỦA NGƯỜI BÁN

Trên Rakuten có vô số người đăng bán sản phẩm và không phải ai cũng bán hàng hóa đảm bảo chất lượng. Mua bán online vẫn có nhiều trường hợp hàng hóa nhận được không như quảng cáo. Do đó, bạn cần biết cách để lựa chọn shop uy tín khi giao dịch.

⭐
⭐
⭐

Trên phần thông tin của mỗi shop đều hiển thị số lượt mua hàng trước đó. Mỗi khách hàng sau khi mua hàng trên Rakuten đều để lại đánh giá về sản phẩm và người bán. Đánh giá được thực hiện bằng dấu  , theo mức từ 1 đến 5 . Những shop có lượng đánh giá trung bình từ 4-5 sao được coi là uy tín.

Đánh giá người bán tổng thể
Đánh giá người bán tổng thể

Như ảnh trên, người bán có 14 269 lượt mua hàng, tỷ lệ đánh giá tốt là 4,35 / 5 sao . Đây cũng là shop khá uy tín để mọi người lựa chọn.

CÁCH THỨC THANH TOÁN TRÊN RAKUTEN

Rakuten có các hình thức thanh toán như sau:

  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ thanh toán nội địa Nhật
  • Trả qua Combini
  • Ship COD (thanh toán tiền mặt khi nhận hàng)

Vì vậy, khi thanh toán, bạn nên chat với người bán xin địa chỉ email, thông tin liên lạc của người bán để có thể trao đổi về phương thức thanh toán, và địa chỉ gửi hàng.

Theo Hanaichi, bạn không nên chuyển khoản trực tiếp tránh lừa đảo. Khách hàng nên chọn thanh toán qua các hệ thống quốc tế để quá trình giao dịch diễn ra công khai, minh bạch.

CÁCH MUA HÀNG RAKUTEN NHANH CHÓNG

Với những ai chưa có kinh nghiệm thì quả thực việc mua hàng trên Rakuten khá khó khăn. Những trở ngại về ngôn ngữ khi mua hàng, rắc rối với các thủ tục thanh toán và rất dễ gặp phải tình trạng hàng hóa kém chất lượng, người bán lừa đảo,… 

Thấu hiểu những bất cập này, Hanaichi ra đời nhằm giúp bạn mua hàng trên Rakuten đơn giản ngay tại Việt Nam.  Bạn có thể dùng giao diện tiếng Việt để mua hàng và an tâm mua sắm với sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hanaichi.

Http://hanaichi.vn/ là website mua hàng Nhật dành riêng cho thị trường Việt Nam, Liên kết trực tiếp với Rakuten và Amazon Nhật Bản.

Ngồi ở nhà và mua hàng trên Rakuten, bạn chỉ cần truy cập vào http://hanaichi.vn/ và tạo đơn đặt hàng. Tất cả khâu còn lại, Hanaichi sẽ thực hiện và vận chuyển hàng hóa đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất.

Khi mua hàng trên Rakuten tại Http://hanaichi.vn/ khách hàng nhận được nhiều tiện ích:

  • Dễ dàng sử dụng với giao diện Tiếng Việt
  • Tỷ giá yên cập nhật từng ngày.
  • Biết trước giá tiền sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi giảm giá trên các trang thương mại điện tử Nhật.
  • Mức cước phí hợp lý, cam kết uy tín và an toàn.

Hãy liên hệ với chúng tôi 

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

TOP 5 WEB MUA HÀNG NHẬT UY TÍN NHẤT 

admin

Đặt Mua Đồ Chơi Nhật Bản Cho Bé nhanh chóng

admin

Mua Hàng Nhật Cũ Giá Rẻ, Uy Tín Ở Đâu?

admin

Leave a Comment