HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng

Hàng nội địa Nhật lâu nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng và độ bền của chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có  thể chi trả một món thiết bị điện tử mới có xuất xứ từ Nhật bởi chúng có giá khá cao. Chính vì vậy mà người tiêu dùng đã chuyển hướng sang tìm mua hàng Nhật bãi bởi chi phí hợp lý và quan trọng là sử dụng vẫn tốt. 

Cùng Hanaichi tham khảo những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng hiện nay nhé! 

Xem thêm: Địa chỉ mua hộ hàng Nhật bãi uy tín 

những mặt hàng nhật bãi được ưa chuộng

Nhứng mặt hàng Nhật bãi được ưa chuộng 

Hàng Nhật bãi là gì? 

Hàng Nhật bãi là những thiết bị điện tử, điện lạnh có xuất xứ từ nội địa Nhật đã qua sử dụng. Tuy đã qua sử dụng nhưng những thiết bị này vẫn chạy rất tốt và bền vì người Nhật sử dụng rất giữ gìn. Vì công nghệ luôn thay đổi và phát triển nên người Nhật thường bỏ đi những đồ dù đang dùng rất tốt. Đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể mua lại những món hàng Nhật ngon-bổ -rẻ. 

Những mặt hàng Nhật “bãi” được ưa chuộng hiện nay

  • Nồi cơm điện cao tần Nhật Bản 

nồi cơm điện cao tần

Nồi cơm điện cao tần 

Nhật Bản là quốc gia có sự xuất hiện đầu tiên của nồi cơm điện nói chung và nồi cơm điện cao tần nói riêng. Trải qua nhiều thập kỷ cải tiến và phát triển, Nhật Bản đã cho những mẫu nồi cơm điện hiện đại, trong đó phải nói đến nồi cơm điện cao tần. 

Nồi cơm điện cao tần sử dụng sóng cao tần để sinh nhiệt. So với nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử thì nồi cơm điện cao tần ưu việt hơn hẳn bởi nó luôn tạo ra trùm nhiệt phủ kín ruột nồi 360 độ. Gạo sẽ được nấu đều như nhau cho nên chất lượng cơm cũng ngon hơn. 

Nồi cơm điện cao tần Nhật là mong muốn của rất nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, chất lượng ưu việt thì lại đi kèm với giá tương đối cao, do đó mà người tiêu dùng thường chọn mua nồi cơm điện Nhật bãi thay vì một chiếc mới nội địa. 

Để mua được một chiếc nồi cơm điện cao tần Nhật bãi bền đẹp bạn nên tìm đến những địa chỉ mua hộ hàng Nhật bãi uy tín. Hanaichi là địa chỉ bạn có thể tin tưởng để mua hàng Nhật bãi uy tín. 

  • Tủ lạnh nội địa Nhật 

tủ lạnh nội địa nhật

Tủ lạnh nội địa Nhật 

Tủ lạnh Nhật bãi là một mặt hàng có thể nói được nhiều người tiêu dùng săn lùng nhất. Trên thị trường có rất nhiều hãng tủ lạnh Nhật bãi mà phổ thông thì có 3 hãng: Hitachi, Toshiba, Mitsubishi. 

Những tính năng của tủ lạnh nội địa Nhật: 

  • Công nghệ làm lạnh độc lập
  • Công nghệ inverter tiết kiệm 50-60% điện năng
  • Công nghệ khử mùi plasma và kháng khuẩn bằng tia UV
  • Hệ thống quạt làm lạnh kép: giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ nhờ vào 2 quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập
  • Công nghệ Hybrid Plasma: đảm bảo không khí trong tủ luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ
  • Diệt khuẩn bằng tia cực tím: giúp giữ cho rau quả luôn tươi ngon.
  • Công nghệ làm lạnh Frost Recycling tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động, giúp tiết kiệm điện đáng kể.
  • Mặt gương sang trọng 

Với rất nhiều tính năng hiện đại như vậy nên tủ lạnh nội địa Nhật là một lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn chưa biết chọn loại tủ lạnh nào thì hãy tham khảo bài viết Cách mua hàng Nhật nội địa chính hãng 

  • Máy lọc không khí 

máy lọc không khí nội địa nhật

Máy lọc không khí nội địa Nhật 

Với mức độ ô nhiễm không khí đáng cảnh báo tại các đô thị lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh thì máy lọc không khí mang thương hiệu Nhật Bản là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình Việt Nam. 

Máy có chức năng lọc không khí và tạo ẩm có thể được chia làm bốn loại: 

  • Máy lọc không khí: là một loại máy điều hoà để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa và làm sạch không khí, khử mùi hôi. 
  • Máy lọc không khí tạo độ ẩm: ngoài chức năng lọc không khí, máy còn có thêm “chức năng tạo ẩm”. Máy tạo ra một môi trường mà vi rút, vi khuẩn khó lây lan. 
  • Máy lọc không khí tạo ẩm chậm: máy có thêm chức năng hút ẩm và tạo ẩm bên cạnh việc lọc không khí. Chỉ cần một máy này là bạn có thể sử dụng được quanh năm. 
  • Máy khử mùi: làm máy điều hòa không khí được thiết kế để loại bỏ mùi hôi trong phòng, cả vi trùng và vi rút gây ra mùi hôi. 

Nói chung, trên thị trường có đa dạng các loại máy lọc không khí của Nhật đến từ các hãng khác nhau. Chính vì vậy người tiêu dùng phải có kiến thức nhất định về chọn lựa mặt hàng này. Bạn cũng có thể nhờ đến các bên thứ ba trợ giúp mua hộ hàng Nhật uy tín để khiến việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

  • Robot hút bụi nội địa Nhật

robot hút bụi nội địa nhật

Robot hút bụi nội địa Nhật 

Được coi là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực công nghệ nên các loại robot hút bụi đến từ xứ sở mặt trời mọc sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà người tiêu dùng nào cùng mong muốn. 

Robot hút bụi Nhật ít khi được bán ra nước ngoài do đó để mua được chúng là khá khó. Nhưng do tâm lý muốn sử dụng hàng Nhật chất lượng nên nhiều người Việt đã tìm đến hàng Nhật bãi để mua được một chiếc robot hút bụi mang thương hiệu Nhật Bản. 

Để mua được robot hút bụi nội địa Nhật bãi ưng ý, người tiêu dùng cần lưu ý kiểm tra các bộ phận sau: pin máy, tình trạng hao mòn máy, xuất xứ, thời hạn bảo hành… Do việc kiểm tra đều liên quan đến tiếng Nhật nên nhiều người gặp trở ngại trong việc tìm hiểu các thông số trên. Vì vậy, cách giải quyết nhanh gọn và hợp lý là nhờ các bên trung gian có kinh nghiệm mua hộ hàng Nhật. 

  • Bếp từ Nhật nội địa 

bếp từ nội địa nhật

Bếp từ nội địa Nhật 

Những món đồ từ Nhật có độ bền cực kỳ cao với công năng sử dụng đáp ứng được hết các nhu cầu tiêu dùng của người Việt và bếp từ cũng không phải là ngoại lệ. 

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Nhật bãi đó là được sản xuất nguyên chiếc với linh kiện chính hãng từ Nhật. Ngoài ra, dòng bếp từ Nhật bãi thường là sản phẩm tích hợp với cả lò nướng bên dưới. Điều này giúp tạo ra sự thuận lợi trong việc nấu nướng cho người sử dụng. 

Trên đây là những mặt hàng Nhật “bãi” ưa chuộng nhất trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi mua hàng Nhật chính hãng hoặc hàng Nhật bãi thì hãy liên hệ ngay với Hanaichi để được tư vấn và hỗ trợ mua hộ hàng Nhật chất lượng nhé!

Related posts

Những lưu ý giúp nàng dưỡng tóc mùa hè hiệu quả

admin

Mua Hàng Nhật Cũ Giá Rẻ, Uy Tín Ở Đâu?

admin

Có nên mua bếp gas nội địa Nhật trên Mercari JP không?

admin

Leave a Comment