Thời TrangTin Tức

Những Mẫu Giày Nike Được Yêu Thích Nhất

Thương hiệu Nike cùng với logo “swoosh” và slogan “ Just do it” huyền thoại đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Giày Nike được nhiều người yêu mến với sự phân loại đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình những đôi giày từ năng động, mang phong cách thể thao cho đến những cá tính đơn giản hay đậm chất thời trang đường phố.

Từ lâu Nike đã chiếm được tình cảm của các tín đồ yêu thể thao, bởi không chỉ về danh tiếng mà còn bởi chất lượng sản phẩm được chú trọng sản xuất rất kỹ lưỡng, cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế trong từng kiểu dáng, phù hợp với công dụng từng đôi giày mà nhà sản xuất đem lại.

Sau đây hãy cùng Hanaichi điểm tên những đôi giày nhà Nike đang hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Giày Nike Air Force 1 

Thương hiệu Nike đã có 35 năm lịch sử, với rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được tung ra thị trường. Nhưng có lẽ Nike Air Force 1  vẫn là đôi giày nhận được sự yêu thích số 1 trong lòng mọi người.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\812554_L.jpg

Nike Air Force 1 là một trong những đôi sneaker đình đám, được Bruce Billgorec (Xuất thân là một nhà điêu khắc) thiết kế dành riêng cho môn thể thao bóng rổ. Air Force 1 được đưa vào công nghệ “Air” với một túi khí ở gót chân nhằm giảm chấn thương và trợ lực cực kỳ hiệu quả Với đột phá công nghệ này đã đưa Nike vượt lên tầm cao mới so với những dòng giày thể thao cùng thời .

Một điểm nổi bật khác của sản phẩm này chính là phần đai cổ chân tạo nên nét đẹp phá cách và đẳng cấp. Cùng với phần đế giày được làm cao hơn, giúp các chàng trai, cô gái có thể ăn gian được chiều cao của mình. Ngoài ra phần đế lót bên trong cũng được thiết kế rất dày và êm ái, mang đến cho người sử dụng sự dễ chịu, thoải mái.

Nike Air Force 1 là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ riêng ở giới trẻ mà còn phù hợp với tất cả mọi người. Một thống kê cho thấy Nike Air Force có đến 1.700 phiên bản khác nhau và có hai màu bán chạy nhất đó chính là white-on-white và black-on-black bởi tính cổ điển cực kì được ưa chuộng.

Giày Nike air max 97

Nike air max 97 được tung ra thị trường vào năm 2017,  ngay lập tức đôi giày đã gây được sự chú ý của các bạn trẻ và những tín đồ mê Sneaker. Air max 97 với thiết kế lạ mắt, nổi bật cá tính đã làm điên đảo thị trường giày thể thao trong vài năm qua.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\190.png

Khi sản xuất dòng giày này, Nike đã cải tiến công nghệ Air trở nên vô cùng hoàn hảo, bộ Air được phủ gần như toàn bộ phần đệm của đôi giày. Và đây cũng là dòng giày đầu tiên được thiết kế với phần đế Full- length Air như vậy. Toàn bộ đôi giày đều được làm bằng chất liệu cao cấp, cả những đường sọc hai bên thân giày cũng thiết kế bằng chất phản quang khiến cho đôi sneaker này càng trở nên đặc biệt và vô cùng “cool ngầu”, thu hút mọi ánh nhìn của tất cả những ai từng thấy nó..

Air Max 97 nhìn như một đoàn tàu nhanh của Nhật Bản, những đường cong mềm mại trên thân giày được lấy cảm hứng từ ngọn núi Phú Sĩ cũng đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Với vẻ ngoài vô cùng hiện đại của mình, Nike Air Max 97 như thách thức mọi đôi giày khác. Nó mang nét đẹp như đến từ tương lai, tạo nên sức hút mãnh liệt không thể bàn cãi.

Nhà Nike đã tung ra thị trường dòng Air Max 97 với rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại mang đến cho người dùng một trải nghiệm và phong cách riêng biệt, làm chiều lòng được tất cả mọi người, mọi cá tính.

Nike Air Max 90

Air Max 90 là sự kết hợp hoàn hảo của Air Max 1 và Air Max Light. So với mẫu thiết kế năm 1987 đôi giày này trông mạnh mẽ và cá tính hơn. Bộ đệm khí cũng có nhiều khí hơn hẳn những mẫu thiết kế khác, điểm này mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận động. Air Max 90 cũng là mẫu thiết kế đầu tiên sử dụng phối màu Infrared và đạt được thành công ngoài mong đợi.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\air-max-90-qs-shoe.jpg

Nike Air Max 90 có hơn 30 bản phối cho cả sneaker nam và nữ. Bạn có thể tha hồ kết hợp Nike Air Max 90 với bất cứ trang phục nào bạn yêu thích và thoải mái đi bộ cả ngày với đôi giày này mà không hề mệt mỏi.

Nike Cortez Classic

Bên cạnh những mẫu giày đình đám như Air Max, Air Jordan, Air Force 1, các tín đồ thời trang vẫn không thể quên đi Nike Cortez – mẫu giày đã trải qua hơn 45 năm tuổi. Đây chính là dòng cổ điển, tạo nên đòn bẩy đưa Nike phát triển thành thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng toàn thế giới.

Đôi giày này được thiết kế theo phong cách Classic, tuy đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Với cách phối hợp màu sắc nổi bật luôn mang đến sự tươi mới, cùng logo thương hiệu độc đáo Cortez mang đến sự trẻ trung, tạo nên một cá tính riêng biệt cho bất cứ ai đang sở hữu nó.

Trắng – đỏ – xanh là bản phối màu mang tính biểu tượng của Cortez

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Nike_Cortex_OG_White_Red_Blue_Sneaker_Politics_-8.jpg

Tuy nhiên sức hút của Nike Cortez không dừng lại ở vẻ bề ngoài, một trong những yếu tố khiến mẫu giày này được đánh giá cao đó chính là chất liệu cao cấp, form dáng ôm chân, trọng lượng siêu nhẹ mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Nike Flyknit Racer

Ra mắt dòng giày Flyknit Racer, nhà Nike lại một lần nữa làm cộng đồng yêu giày dậy sóng với thiết kế giày sử dụng công nghệ Flyknit cực bắt mắt. Flyknit hay chính là những sợi vải được thêu ở phần thân trên nhằm giảm trọng lượng tối đa cho đôi giày. Đây là công nghệ tiên tiến nhất của Nike đã vô cùng nổi danh và được người dùng ưa chuộng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Racer-frnt.jpg

Ngoài ra, đôi giày còn được thiết kế với các đường nét uyển chuyển, khi nhìn vào có thể hình dung ra sự chuyển đổi lực trên đôi giày sẽ cực kỳ nhanh nhẹn. Phần đế được đúc theo hoa văn bánh waffle với đế bám hình kim cương cho phép tối ưu hoá về trọng lượng cũng như độ bám. Còn phần cổ giày lại được làm cao hơn các thiết kế Flyknit khác, tăng sự hỗ trợ cho đôi giày trên bàn chân, bảo vệ bàn chân khỏi những chấn thương lên mức tối đa.

Giày Nike Air Jordan 1

Nike Air Jordan 1 là dòng sản phẩm đầu tiên trong dòng giày Jordan, được đặt theo tên của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan. Đôi giày này sở hữu bộ đệm “Air” ở gót và bộ đệm cổ chân để hạn chế chấn thương khi chơi bóng và thêm một lớp phủ ở đầu ngón chân giúp tăng thêm độ bám sàn. 

Bản phối màu đầu tiên của nó là đôi “Bred” với 2 gam màu đen đỏ làm chủ đạo.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\nike-air-jordan-1-retro-high-og-bred-replica.jpg

Mua Sneaker thương hiệu Nike từ thị trường Nhật Bản  

Giày thể thao Nike đã quá nổi tiếng trên khắp thế giới và rất phổ biến trong thị trường hiện nay. Tuy nhiên không dễ gì để bạn mua được một đôi giày Nike chính hãng vì có rất nhiều hàng giả, hàng thương hiệu này đang xuất hiện tràn lan trên thị trường rất khó phân biệt. 

Mua giày từ website Nike chính hãng ở Nhật Bản thông qua Hanaichi.vn là cách àm nhiều người Việt đang ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể mua được các loại giày Sneaker phiên bản giới hạn, những phiên bản không được phân phối ở Việt Nam và tận hưởng được các chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không hề có.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Hanaichi.vn 

  • Hanaichi tiến hành mua hàng Nhật trực tiếp, không qua trung gian. Điều này giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của Hanaichi  tiết kiệm được chi phí, an tâm về nguồn gốc và giá cả. Hanaichi cam kết đảm bảo mua hàng và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam trọn gói, không phát sinh chi phí bất hợp lý.
  • Thời gian mua hàng và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, chỉ từ 7-15 ngày bạn đã sở hữu món hàng yêu thích từ Nhật Bản trong tay.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%. Mọi hàng hóa của bạn đều được đảm bảo độ an toàn, nguyên đai nguyên kiện về tới Việt Nam. Không có tình trạng bóc dỡ hàng của khách, tráo đổi, rơi vỡ, hỏng hóc, mất mát hàng. Chúng tôi có chính sách đền bù hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng.
  • Các dịch vụ bao kèm trọn gói giúp bạn “Mua càng nhiều, Ưu đãi càng lớn”. Hanaichi có chính sách mua hàng đặc biệt cho khách hàng thân thiết.

Các bước sử dụng dịch vụ tại Hanaichi.vn

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên website https://www.nike.com/jp/, nhập link vào mục “đặt hàng theo yêu cầu” và ấn nút “yêu cầu báo giá”. 

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá chi tiết từ HANAICHI, bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ yêu cầu.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Amazon Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Cách order hàng Nhật về Việt Nam nhanh và rẻ nhất 2021

admin

Cách Mua Hàng Trên Website Của Uniqlo Tại Nhật Bản

admin

Các Dòng Giày Adidas Đình Đám Hiện Nay

admin

Leave a Comment