HanaichiThông tin sale

Noel tặng quà gì cho bạn bè, người thân vừa độc đáo, vừa ý nghĩa?

Giáng Sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất năm. Vào ngày này, người ta thường trao cho nhau những món quà đặc biệt thay lời yêu thương, tình cảm chân thành nhất. Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất chính là “Noel tặng quà gì” cho người thân, bạn bè sao cho thật ý nghĩa và độc đáo. Cùng Hanaichi giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Thiệp Giáng Sinh 

Những tấm thiệp xinh xắn kèm với lời chúc tốt đẹp sẽ luôn là món quà ý nghĩa trong mùa Giáng Sinh. Nếu có thể thì bạn tự tay làm thiệp để gởi tặng thì món quà càng chứa giá trị tình cảm. Không nhất thiết món quà phải tốn nhiều tiền, chỉ cần thông điệp trong món quà là đủ để vun đắp những mối quan hệ được bền lâu. Đây cũng được coi là món quà “an toàn” khi bạn không biết Noel tặng quà gì cho bạn bè và người thân.

Thiệp Giáng Sinh là 1 trong những món quà đơn giản nhưng chứa đựng đầy ý nghĩa.

2. Socola tự làm 

Với những cô gái đảm đang, thích vào bếp thì Giáng Sinh chính là dịp để các nàng trổ tài. Những thỏi socola tự làm với nhiều kiểu dáng hoặc dòng chữ mà người làm muốn gửi gắm sẽ làm gia tăng hương vị của món quà đặc biệt này. Chắc chắn người nhận sẽ bị chinh phục khi biết rằng bạn đã kỳ công để có được món quà ngọt ngào này. Còn ngại gì mà không trổ tài để “đốn tim” ai đó nhỉ!

Socola handmade là một trong những món quà vừa ý nghĩa vừa vô cùng ngọt ngào.

3. Mỹ phẩm 

Nếu bạn đang phân vân không biết Noel tặng quà gì cho vợ, bạn gái thì mỹ phẩm chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Trong đó, các thương hiệu được chị em yêu thích nhất phải kể đến Estee Lauder, SKII,… với rất nhiều các sản phẩm như kem dưỡng, mặt nạ, serum,… Đây hứa hẹn là món quà được chị em trông đợi nhất vào dịp Noel năm nay.

SKII là một trong những thương hiệu được chị em yêu thích nhất.

4. Túi xách 

Đã là phụ nữ, không ai là không thích được sở hữu những chiếc túi hàng hiệu sang – xịn – mịn. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy biến ước mơ của các cô gái trở thành hiện thực! Gợi ý đầy hấp dẫn dành cho bạn chính là những thiết kế đẳng cấp đến từ thương hiệu Michael Kors. Với chất liệu da cao cấp, kiểu dáng hiện đại, thời thượng, các items này sẽ “chinh phục” nàng ngay từ lần đầu chạm mắt.

> Tham khảo ngay link sale upto 75% tại đây 

Túi xách Michael Kors với kiểu dáng sang trọng chính là món quà Giáng SInh vô cùng độc đáo.

5. Giày dép 

Một đôi giày cao cấp sẽ giúp người bạn yêu tự tin sải bước trước đám đông. Một đôi giày tốt sẽ nâng niu bước chân người ấy trên mọi nẻo đường. Vậy nên hãy dành thời gian để chọn cho nửa kia một đôi giày thật chất lượng làm quà Noel nhé!

Giày da cao cấp là món quà tặng Noel tuyệt vời.

6. Đồng hồ 

Đồng hồ luôn là món quà mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ đơn giản dùng để xem giờ, đây còn được xem như món đồ trang sức giúp chủ nhân thêm phần nổi bật và đầy thu hút. Trong đó, các mẫu đồng hồ đến từ Daniel Wellington với thiết kế sang chảnh, thời trang chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho mùa Giáng Sinh năm nay.

>> Tham khảo ngay link sale của Daniel Wellington tại đây

Đồng hồ DW sẽ là món quà vô cùng đặc biệt cho mùa Giáng Sinh năm nay.

Giáng Sinh là dịp tốt để dành tặng người thân yêu những món quà ý nghĩa. Hy vọng rằng, qua bài viết trên đây của Hanaichi, bạn đã có đáp án cho câu hỏi “Noel tặng quà gì”. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi chính là “địa chỉ” bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn đặt mua các món quà Noel ý nghĩa.

Cũng trong dịp cuối năm này, Hanaichi đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ qua cơ hội shopping hàng hiệu giá hời cùng chúng mình nhé!

  • Nhập mã NEWVER4 – Giảm trực tiếp 5% cho đơn hàng Order từ 0đ khi đặt tại https://hanaichi.vn/
  • Thời gian từ 21-28.12.2022

Tranh thủ cơ hội săn sale ngay cả nhà nhé!

Related posts

UNIQLO – Áo sơ mi nữ đũi gai pha rayon cao cấp nữ giảm giá chỉ còn 326K*, sale đến hết 18/6

admin

UNIQLO – Quần shorts cho bé gái dáng cực xinh, giá cực yêu chỉ còn 200K*, sale đến hết 7/5

admin

Sắm đồ hiệu giá hời với 10.10 siêu sale chính hãng tại Hanaichi

admin

Leave a Comment