HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Top 9 mẫu túi Louis Vuitton mới nhất năm 2022 cho nam

Top 9 mẫu túi Louis Vuitton mới nhất năm 2022

Louis Vuitton được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang tỷ đô đẳng cấp hàng đầu nước Pháp. Louis Vuitton luôn khiến giới thượng lưu điên đảo về những thiết kế phiên bản giới hạn, đẳng cấp và quyến rũ. Với những ai là tín đồ thời trang thời thượng đều muốn sở hữu ít nhất một món đồ đến từ thương hiệu này, trong đó phải kể đến túi xách LV. 

Dưới đây là Top 9 mẫu túi LV mới nhất năm 2022 mà bạn nên có trong tủ đồ của mình. 

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON

Louis Vuitton (LV) được thành lập năm 1854, mang tên của chính người sáng lập Louis Vuitton. Với cảm hứng tự do và khao khát chinh phục thị trường thời trang xa xỉ, logo của LV được hình thành bằng cách lồng ghép hai chữ L,V và đã trở thành biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu. 

Thời gian đầu, các sản phẩm của LV thường xuyên bị đánh cắp ý tưởng bởi không có hoạ tiết hay hoa văn nào là biểu tượng đặc trưng của hãng. Do vậy, sau khi Louis Vuitton qua đời, con trai ông – Georges Vuitton đã nghiên cứu và sáng tạo ra một hoa văn để bảo vệ bản quyền của sản phẩm mà ngày nay chúng ta thường thấy đó là biểu tượng LV, các motif Damier màu nâu và hoạ tiết hoa bốn thuỳ Monogram. 

Trải qua những thăng trầm và biến cố lịch sử, ngày nay đế chế LV vẫn giữ vững vị thế hàng đầu của mình trong thị trường thời trang xa xỉ. 

LOUIS VUITTON – SỨC HẤP DẪN CỦA DÒNG THỜI TRANG CAO CẤP 

Mang phong cách tinh tế và quyến rũ đặc trưng của nước Pháp, Louis Vuitton luôn khiến giới thượng lưu điên đảo về các thiết kế mang phiên bản giới hạn và độc nhất. Để có thể tồn tại trong thế giới thời trang xa xỉ bậc nhất, LV luôn tuân thủ nghiêm ngặt các giá trị cốt lõi của thương hiệu như: 

  • Hướng đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm
  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo và phát triển 
  • Tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong từng thiết kế 
  • Trở thành chuẩn mực trong tất cả mọi việc và luôn luôn toả sáng 

TOP 9 MẪU TÚI LV MỚI NHẤT NĂM 2022 

Ngoài các dòng sản phẩm như vali, giày, trang sức, đồng hồ, phụ kiện, nước hoa… thì sản phẩm đã làm nên thành công của thương hiệu này chính là “Túi xách LV”. 

1. Túi xách Louis Vuitton Week-End GM Tote 

Louis Vuitton Week-End GM Tote là phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu 

Trong thời gian gần đây, túi Tote LV là một trong những dòng túi xách được các quý ông vô cùng yêu thích. Với thiết kế hiện đại, thanh lịch kết hợp với kích thước lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, Louis Vuitton Week-End GM Tote đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái nam. 

Mẫu túi được tạo nên từ vải canvas Monogram Macassar cùng với đường may tỉ mỉ, chi tiết. Túi có một ngăn chính to, rộng cùng với một ngăn để điện thoại bên ngoài tiện lợi. Phần tay cầm được làm từ da chắc chắn cùng dây đeo bản to có thể tháo rời phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

Kích thước túi: 38.5x29x11 cm. 

2. Túi xách LV Porte Documents Voyage 

LV Porte Documents Voyage là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai công sở 

Mẫu túi này dường như được thiết kế riêng cho những anh chàng công sở, vừa đảm bảo được tính thiết thực cao như đựng ipad, laptop, tài liệu… vừa đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ. 

Dòng túi được làm từ chất liệu vải bạt Damier Graphite cao cấp với hoạ tiết trang trí bằng da đơn giản nhưng vẫn sành điệu, cá tính. Dây đeo bằng da bản to, dài, có thể điều chỉnh phù hợp nhiều mục đích sử dụng. Điểm đặc biệt của chiếc túi này là ổ khoá chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho các chàng trai khi đựng giấy tờ quan trọng. 

3. Túi LV Monogram Macassar Canvas Kitan Bag

LV Monogram Macassar Canvas Kitan là mẫu túi cực kỳ đẳng cấp và sang trọng 

Với thiết kế vuông đứng cùng hoạ tiết Macassar Monogram được in chìm sang trọng sẽ là một phụ kiện hoàn hảo cho bất cứ ai muốn mang theo phong cách hằng ngày. Mẫu túi Kitan có hai tay cầm bằng da mịn và chiếc dây đeo da bản to có thể điều chỉnh độ dài tiện lợi, phù hợp với mọi phong cách. Kích thước của túi lớn (W31.5 × H35 × D10cm) dễ dàng mang theo máy tính xách tay và những vật dụng cần thiết hằng ngày. 

4. Túi LV Clutch 

Clutch LV cực kỳ phù hợp với các quý ông thành đạt

Clutch LV nam là dòng sản phẩm ví cắp nách nổi tiếng của thương hiệu Louis Vuitton. Được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Clutch LV trở thành hình ảnh đặc trưng của những quý ông thành đạt. 

Điểm nhấn của chiếc túi này chính là thiết kế hoa văn Monogram màu đen đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm. Kích thước túi cỡ trung bình có thể đựng những đồ cần thiết của các quý ông trong các buổi gặp mặt hay sự kiện quan trọng. 

5. Túi LV đeo hông Discovery Bumba

Discovery Bumba là mẫu túi dành riêng cho những tín đồ thích sự năng động, trẻ trung 

Discovery Bumba được làm từ chất liệu Monogram lót da cùng đường may vô cùng tinh tế và chắc chắn. Ngăn túi rộng có thể chứa được nhiều đồ cần thiết hằng ngày của đấng mày râu như điện thoại, ví tiền, sạc pin…Túi có màu đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp các quý ông dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Mẫu túi này được thiết kế để đeo hông tiện lợi chính vì vậy mà Discovery Bumba luôn thuộc top túi LV được anh em săn đón và ưa chuộng. 

6. Túi LV đeo chéo Danube Monogram Shadow

Thiết kế đeo chéo của Danube Monogram Shadow sinh ra để dành cho những anh chàng cá tính

Với những anh chàng năng động, cá tính thì chiếc túi LV đeo chéo Danube Monogram Shadow chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Túi có thiết kế form đứng dọc hiện đại và trẻ trung cùng đường may tinh tế và tỉ mỉ. Nhìn qua thì trông có vẻ túi khá nhỏ nhưng điều bất ngờ chính là ngăn đựng đồ rộng rãi, thoải mái ở phía trong, giúp các chàng có thể mang theo rất nhiều vật dụng cá nhân hằng ngày. 

7. Túi LV District PM Damier Graphite Canvas Bag

LV District PM Damier Graphite Canvas vô cùng nhỏ gọn và dễ kết hợp quần áo 

Có thể nói đây chính là một chiếc túi mà bất cứ quý ông nào là tín đồ của dòng thời trang cao cấp cũng muốn sở hữu. Mẫu túi được thiết kế từ chất liệu da Cowhide cao cấp, dáng hộp vuông đứng chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, tiện dụng có thể đựng vừa chiếc Ipad cùng những món đồ cần thiết như ví tiền, cáp sạc… 

Màu đen của chiếc túi kết hợp với hoạ tiết đặc trưng Eclipse Damier cùng khóa nam châm và logo LV kim loại tạo nên điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho mẫu túi này. 

8. Túi LV Outdoor Pouch

LV Outdoor Pouch được thiết kế cực kỳ thời thượng với chất liệu monogram nổi bật 

Mẫu túi được làm từ chất liệu vải Monogram Canvas bền bỉ và chống nước tốt, kết hợp với da bê và kim loại bạc trang trí khiến chiếc túi này trở nên thời thượng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Thiết kế của túi nhỏ gọn, tiện lợi cùng khoá kéo chắc chắn và dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt chắc chắc sẽ làm hài lòng các quý ông đang theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Điểm đặc biệt của chiếc túi này chính là hoạ tiết Monogram xanh loang tạo nên điểm khác biệt đẳng cấp so với những dòng túi LV khác. 

9. Túi LV Mini Soft Trunk 

LV Mini Soft Trunk màu xanh lá là mẫu túi cực kỳ hot trend năm nay 

Đối với những anh chàng thích phá cách và nổi bật thì chiếc túi LV Mini Soft Trunk màu xanh lá này là một lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua. Túi được làm từ chất liệu vải cao cấp Monogram Vintage kết hợp với các hoạ tiết và phụ kiện kim loại bạc khiến chiếc túi này trở nên vô cùng. Thiết kế tinh tế như một chiếc rương mini cao cấp chính là ưu điểm tuyệt vời của chiếc LV Mini Soft Trunk. 

Những dòng túi đến từ đế chế Louis Vuitton luôn sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, chính vì vậy mà bất cứ ai cũng khao khát có một chiếc túi xách LV trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, giá của một chiếc túi thương hiệu LV thì không hề rẻ, vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn cách mua túi LV second hand. Với Mercari.jp – Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản, bạn không cần bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn có thể sở hữu ngay những chiếc túi LB hiếm, phiên bản giới hạn với mức giá cực kỳ phải chăng.

Hanaichi.vn là một trang web order hàng nội địa Nhật số 1 tại Việt Nam sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc túi LV phù hợp với mong muốn và  phong cách của bạn. Đặc biệt tại đây bạn có thể yên tâm về chất lượng vì sản phẩm đăng bán ở đây đã được kiểm duyệt chặt chẽ với quy trình đánh giá nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng. 

Related posts

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, giá rẻ mỗi ngày tại Hanaichi

admin

Mẹo Nhỏ Giữ Giầy Sneaker Luôn Trắng Sáng

admin

Những điều thú vị về mù tạt

admin

Leave a Comment