HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Top 10 túi dior mới nhất năm 2022 trên Mercari JP

Top 10 mẫu túi xách dior mới nhất 2022

Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích những nhãn hàng hiệu luxury thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Christian Dior nức tiếng khắp kinh đô thời trang Paris. Không chỉ nổi tiếng với những trang phục Haute Couture, Dior còn nổi tiếng về các nước hoa, mỹ phẩm, trang sức và đặc biệt là túi xách. Sản phẩm của Dior thích hợp với mọi giới tính nhưng đa phần thì phù hợp hơn với chị em phụ nữ. Cùng Hanaichi tham khảo Top 10 túi Dior mới nhất năm 2022 nhé. 

Lịch sử hình thành của Dior 

Trước khi tìm hiểu Top 10 túi Dior mới nhất năm 2022 (tự link đến bài viết), chúng ta cùng tìm hiểu qua lịch sử hình thành nên thương hiệu Christian Dior. Dior là nhãn hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior vào năm 1946. Đây được xem là một thương hiệu xa xỉ, có giá trị cao ngất ngưởng và có đối tượng khách hàng yêu chuộng là những ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới. Hơn nửa thập kỷ phát triển, đến nay Christian Dior vẫn là một trong những thương hiệu dẫn đầu phân khúc thời trang cao cấp. 

Dior hiện nay được điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault – người đứng đầu đế chế khổng lồ LVMH. Dior là công ty chuyên thiết kế và sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm cao cấp gồm thời trang, phụ kiện, nước hoa, hồng hồ, túi xách… Hiện tại, Dior đã mở rộng thị trường sang sản xuất quần áo trẻ em, nam nữ. 

Top 10 túi Dior mới nhất năm 2022

1. Lady Dior

Túi xách Lady Dior là 1 trong những mẫu túi sang chảnh nhất của hãng 

Lady Dior là một trong những mẫu túi sở hữu vẻ đẹp vượt không gian và thời gian. Nó được xem là mẫu túi huyền thoại của thương hiệu Dior. 

Kiểu dáng túi được thiết kế dạng hộp vuông. Với hình dáng vuông vắn mang đến sự sang trọng và thẩm mỹ trong thiết kế kết hợp với những bo góc mang đến vẻ đẹp mềm mại cho chiếc túi Lady Dior này. 

Chất liệu được làm từ các vật liệu da cao cấp như da trăn, da đà điểu, da thằn lằn…Lady Dior được thiết kế dựa trên họa tiết cổ điển chần bông độc đáo, lấy cảm hứng từ chiếc ghế mây của Napoleon III. Chi tiết làm nên sự sang chảnh của Lady Dior chính là các chi tiết kim loại sáng bóng. Các chữ cái kim loại D, I, O, R treo trên góc túi lấy cảm hứng từ tình yêu với bùa hộ mệnh của Christian Dior. 

2. Christian Dior Saddle Lizard Bag 

Mẫu túi “yên ngựa” đình đám nhất của Dior 

Với thiết kế hình cong không cân đối tạo nên sự độc đáo trông giống  hình yên ngựa,  Dior Saddle Bag đã trở thành dòng túi xách cao cấp được yêu thích của nhiều tín đồ thời trang hiện nay. 

Chất liệu da với đường vân rõ ràng đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao cho chiếc túi đặc sắc này. Phần dây đeo và tay cầm nối với thân túi bằng móc khoá kim loại có hình dáng chữ C và D như để gia tăng tính thương hiệu mạnh mẽ của Christian Dior. Phần trước túi được trang trí thêm với hai phần dây da với chữ D bằng kim loại tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chiếc Dior Saddle Bag. 

Dù bạn đang theo đuổi phong cách cổ điển quý phái hay năng động cá tính thì chỉ cần với chiếc Dior Saddle Bag này thôi đã đủ để tạo nên chất riêng của bạn. 

3. Dior Book Tote Dior Oblique Bag

Dior Book Tote là 1 trong những chiếc túi được nhiều người săn đón

Dior Book Tote là một trong những mẫu túi đến từ nhà Dior được yêu thích nhất 2022. Chiếc túi xách này được lấy cảm hứng từ nữ giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, và là sản phẩm chủ đạo của dòng túi xách của Dior. 

Với kích thước khá lớn nên chị em có thể mang theo tất cả các vật dụng cần thiết hằng ngày. Chiếc túi được làm từ chất liệu da cao cấp với các đường chỉ khâu tỉ mỉ vô cùng chắc chắn. Phía tay cầm còn được in nổi chữ ký Christian Dior rất ấn tượng, có thể sử dụng để cầm hoặc đeo vai đều rất phù hợp. Ngoài ra, chữ ký Christian Dior nổi bật ở phía trước thân túi tạo nên sự độc đáo và ấn tượng của thương hiệu. 

4. Túi xách Dior Lady D-lite Medium 

Dior Lady D-lite Medium chính là chiếc túi xu hướng của năm 2022

Đây là chiếc túi đã và đang trở thành xu hướng vào năm 2022. Dior Lady D-lite Medium là sự kết hợp giữa nét thanh lịch cổ điển và hiện đại, được thêu với hoạ tiết Toile de Jouy Zodiac pha lê nhiều màu. Chỉ cần nhìn qua chiếc túi thôi là chúng ta đã có thể cảm nhận được hơi thở niềm đam mê chiêm tinh học của Dior. Chữ ký “Christian Dior” được thêu tỉ mỉ ở phía trước kết hợp với họa tiết trang trí chữ kim loại “D.I.O.R” treo bên trên quai xách đã thể hiện rõ được sức mạnh của  thương hiệu thời này. Túi xách đi kèm với dây đeo rộng có thể tháo rời, phù hợp với phong cách đeo chéo, xách tay hoặc đeo qua vai. 

5. Túi Dior Bobby East – West 

Dior Bobby là chiếc túi mà các nàng thích sự năng động, cá tính không thể bỏ qua 

Dòng túi này được lấy cảm hứng từ tên của chú chó trung thành của ngài Christian Dior. Do đó mà Dior Bobby có thiết kế với những đường cong, tròn mềm mại và dễ thương. Chiếc túi được làm từ da bê hộp với nhiều màu sắc khác nhau: trắng, đen, nâu, cam sáng và xanh biển. Chiếc Dior Bobby này có kích cỡ trung bình, có thể xách tay, đeo qua vai hoặc đeo chéo để thể hiện sự cá tính, năng động hơn. 

6. Túi Dior Micro 30 Montaigne 

Dior Micro 30 Montaigne dáng hộp cực kỳ thanh lịch và thời thượng 

Dòng túi này được ra mắt tại buổi trình diễn thời trang mùa hè 2022. Dior Micro 30 Montaigne được làm từ da bò hộp, thể hiện nguồn cảm hứng nhạc Pop của bộ sưu tập. Với thiết kế nắp hộp mở kết hợp với nắp khoá cài chữ “CD” được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ con dấu chai nước hoa Christian Dior đã làm nên điểm nhấn đặc sắc, thời thượng của chiếc túi này. Chiếc dây đeo dài có thể điều chỉnh được sẽ phù hợp với nhiều phong cách như đeo qua vai hoặc đeo chéo. 

7. Túi Dior Vibe Hobo

Dior Vibe Hobo là sự lựa chọn tuyệt vời của cô nàng hiện đại, thanh lịch 

Vibe là dòng túi xách mới của Dior được ra mắt vào mùa hè 2022. Các mẫu thiết kế được dựa trên phom dáng túi Hobo kết hợp với những đường nét hiện đại. Đặc biệt dưới đáy túi được tô điểm thêm bởi dòng chữ Christian Dior Paris thể hiện được sự sang trọng của người sử dụng. Phần khoá túi xách được lấy nguồn cảm hứng từ quân đội – mạnh mẽ nhưng không kém phần hấp dẫn, thời thượng. 

8. Dior Vibe Classic Bowling 

Dior Vibe Classic Bowling – 1 chiếc túi đầy phong cách cho cô nàng cá tính 

Chiếc túi được thiết kế dựa trên phong cách thể thao và tin thần thời trang cao cấp. Hoạ tiết Athlètes cổ điển đầy màu sắc kết hợp với hoạ tiết các ngôi sao kim loại ở dưới đáy đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho chiếc túi này. 

9. Lady D-Joy 2022 

Lady D-Joy nổi bật bởi vẻ ngoài nữ tính, đẳng cấp và vô cùng sang trọng 

Sự nổi bật của Lady D-Joy chính là vẻ nữ tính, sang trọng và cổ điển. Chiếc túi này được làm từ vải Macrocannage màu trắng chất lượng cao. Điểm nổi bật của chiếc túi này chính là phần charm chữ “D.I.O.R” và phần cứng màu vàng đem lại sự quyến rũ, thanh lịch. Túi xách đi kèm với dây đeo bằng vải có thể điều chỉnh được hoặc tháo rời. Vì sự tiện lợi cũng như vẻ đẹp sang trọng của Lady D-Joy mà bạn có thể mang theo chiếc túi với bất cứ phong cách nào. 

10. Dior Micro Bag 

Dior Micro Bag là chiếc túi “nhỏ xinh” làm mưa làm gió nhất năm 2022 

Đây là phiên bản nhỏ xinh đến từ nhà Dior. Dior Micro Bag có kích thước rộng 14,5cm  và cao 12,5 cm mang hoạ tiết Cannage với những đường khâu chần mang dấu ấn đặc trưng của chiếc túi. Hiện tại, Dior Micro Bag có các màu sắc: đỏ, trắng, đen, xám, xanh da trời, bạc hà, hồng phấn. Từ khi ra mắt, chiếc túi này đã chiếm được cảm tình của những ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến Ji Soo – Black Pink, Suzy Bae, Jessica Jung…

Nếu bạn cũng là tín đồ của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp thì đừng bỏ lỡ những chiếc túi sang trọng, thời thượng đến từ Christian Dior. Bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu túi đình đám từ Dior trên gian hàng Mercari của – Chợ đồ cũ lớn số 1 Nhật Bản. Với chất lượng đã được kiểm tra nghiêm ngặt cùng mức giá hấp dẫn, Mercari của chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tìm và sở hữu một “em” túi từ Dior mang phong cách riêng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc mua hàng trực tiếp từ Mercari.jp thì bạn có thể tham khảo ngay gian hàng Mercari của Hanaichi (https://hanaichi.vn/mercari). Với giao diện 100% tiếng Việt (link đến bài Mua hàng mercari với giao diện 100% tiếng Việt) , bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những chiếc túi Dior ưng ý chỉ bằng một cú click. 

Related posts

Làm Thế Nào Để Mua Đồ Điện Tử Ở Nhật Bản Về Việt Nam

admin

Top 5 sản phẩm được mua nhiều nhất trên Mercari Japan

admin

TOP 10 WEBSITE MUA HÀNG NHẬT NỔI TIẾNG NHẤT

admin

Leave a Comment