Thời TrangTin Tức

Xu Hướng Thời Trang Nhật Bản 2019

Các sản phẩm thời trang luôn biến đổi theo từng thời kỳ khác nhau, theo từng năm và từng thời điểm trong năm. Có nhiều trào lưu và xu hướng khác nhau thay đổi theo một guồng chảy đa dòng. Cùng Hanaichi tìm hiểu một nhánh dòng chảy của xu hướng thời trang được cập nhật tại Nhật Bản qua bài viết dưới đây:

Tông màu sáng

Trong xu hướng thời trang 2019, những thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là màu hồng luôn tạo được cảm giác tươi sáng và mới mẻ, trẻ trung và thoải mái.

Các loại từ áo khoác, áo thun đến chân váy… đều được hóa thân thành một màu hồng tươi tắn. Không chỉ dành cho nữ, màu hồng đối với nam giới cũng tạo nên sự trẻ trung, phong cách và sạch sẽ.

Đón đầu xu hướng sẽ tạo nên trào lưu nếu có cơ hội hãy chọn cho bản thân một bộ trang phục được trang điểm với tông nền hồng nhạt.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ec8572d0798eb80e7241cae142bb3590.jpg
Tông hồng nhẹ nhàng nhưng quyến rũ

Thêu cỏ cây hoa lá, hình con vật ngộ nghĩnh dễ thương một cách tỉ mỉ

Một xu hướng mới đó là trang phục có thêu hoa văn. Nhật Bản với bản sắc yêu thiên nhiên và môi trường, nên những trang phục mang phong cách này thường được thêu đủ loại những cỏ cây hoa lá, hình con vật gần gũi với đời sống con người, đặc biệt những hình động vật quý hiếm, có nguy cơ bị tuyệt chủng hay đã tuyệt chủng từ lâu đều được thêu một cách tỉ mỉ nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường tích cực hơn nữa.

Những trang phục được trang trí họa tiết tinh tế, phức tạp tạo nên những nét đặc trưng mang tên gọi “những bộ cánh Mori girl”. Phong cách này có sức hút riêng không thể cưỡng đối với giới trẻ, và hơn hết mang một ý nghĩa nhân văn cao cả đó là bảo vệ thiên nhiên và lên án những hành động săn bắn giết hại động vật.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\2840-chan-vay-hinh-mat-chu-meo-de-thuong-1.jpg
Chân váy thêu hình con vật đáng yêu và duyên dáng

Áo khoác Bomber

Áo khoác bomber cá tính, trẻ trung và năng động là phong cách được ưa chuộng trong nhiều năm mà chưa có có dấu hiệu dừng lại. Những chiếc áo khoác Bomber xuất phát từ chiếc áo khoác đặc trưng của người lính phi công và được thiết kế với đường nét cách điệu tài tình. Dù là nam hay nữ cũng đều thích hợp với loại trang phục này. Chiếc áo khoác đủ đẹp và đủ chất để khi bạn khoác lên người và nổi bật như một fashionista chính hiệu.

Những mẫu áo Bomber không quá cầu kỳ trong các họa tiết hay chất liệu, chỉ đơn giản với tông màu trơn và mang hơi hướng tự nhiên đôi chút điểm xuyết họa tiết hoa lá và động vật được cách điệu đáng yêu, gợi mở sự kết nối với môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, để tạo sự đồng bộ trong set đồ, các tín đồ thời trang thường sử dụng phương án đơn giản đó là kết hợp bomber cùng với những đôi giày thể thao cá tính. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao-khoac-bomber-nu-dep-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-thu-dong-2016-2017-8.jpg
Áo khoác Boomer đơn giản và dễ dàng phối đồ

Áo khoác hoodie

Các loại áo Hoddie mang đến biểu tượng của sự năng động, trẻ trung và không bao giờ lỗi thời là điều không thể phủ nhận. Loại trang phục này rất dễ lựa chọn và kết hợp tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng phù hợp với cả nam và nữ, ai mặc cũng có thể tự tin tham gia vào những hoạt động sôi nổi và náo nhiệt cho những dịp vui chơi.

Khi bạn kết hợp Jeans với hoddie: sự kết hợp này không còn quá mới lạ đối với giới trẻ tuy nhiên có thể nói đây là giải pháp khi bạn vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn một loại trang phục phù hợp với bản thân trong một dịp nào đó.

Áo Hoddie và quần short: đây được xem là “cặp đôi hoàn hảo” cho những ai muốn theo đuổi một phong cách tinh nghịch và đáng yêu. Bạn có thể sử dụng thêm giày thể thao để tung tăng dạo phố cùng bạn bè.

Nếu bạn muốn xây dựng phong cách sự nữ tính và đáng yêu thì Hoddie kết hợp với chân váy ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một chiếc chiếc váy ngắn sẽ giúp cho chiếc Hoddie thêm phần nhu hòa và duyên dáng nhưng không đánh mất nét cá tính.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\d0d525f7c2b03fa5bac344d603f022c9.jpg
Áo khoác Hoodie vô cùng duyên dáng và dễ thương

Trang phục bằng nhung 

Chất liệu nhung biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp, Dự báo soán ngôi của Denim. Vải nhung sử dụng giúp cho việc phối đồi thêm trang trọng đứng đắn nhưng không kém phần trẻ trung.

Chân váy ngắn xòe hoặc xếp ly: Đây là kiểu phối đồ làm từ vải nhung có thể nói là phù hợp nhất cho các cô gái trẻ trung. Chính chiếc váy nhung sẽ đóng vai trò điểm nhấn giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người đối diện. Hãy nhớ không nên thêm quá nhiều phụ kiện cầu kỳ khi diện cùng váy nhung nếu bạn không muốn trông mình bị già đi.

T-shirt làm bằng nhung: những chiếc T-shirt làm bằng vải nhung có màu sắc tươi sáng có thể in thêm những Slogan bằng chữ hoặc những hình ảnh cá tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ vào màu sắc bắt mắt và kiểu dáng vô cùng đơn giản, đây là sẽ là Item giúp bạn khẳng định phong cách cá tính khác lạ vừa không nhàm chán.

Xu huong 2018 5
Áo khoác bằng nhung cần sự khéo léo để phối đồ

Giày Sneaker

Những chiếc giày sneaker năng động rất dễ phối hợp với những item khác nhau tạo nên phong cách thời trang thể thao cá tính đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. 

Những đôi giày Sneaker rất dễ phối đồi dù những trang phục khó phối nhất như trang phục công sở.

Kiểu dáng đơn giản kết hợp với các màu sắc trẻ trung điểm thêm nhiều họa tiết nhẹ nhàng sẽ trở thành xu hướng mới được ưa chuộng trong năm nay.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\3d1d43d6bce60a45192897b4cbea6cfd.jpg
Giày Sneaker là phụ kiện dễ dàng để phối cùng những trang phục khác

Nét kẻ sọc trong quần áo

Kẻ sọc là phong cách không còn mới nhưng nếu khéo léo bạn sẽ tạo nên dấu ấn tuyệt vời.

Trang phục với họa tiết kẻ sọc đã rất quen thuộc với mọi tín đồ thời trang tuy nhiên trong năm 2019, quần áo kẻ sọc được dự đoán tiếp tục là item hot được nhiều tín đồ thời trang săn lùng.

– Chiếc quần ống rộng oversized kẻ sọc: đây là item cơ bản có thể đảm bảo độ chất lừ lại vô cùng hợp hợp xu hướng.

– Áo kẻ sọc phối với item màu trơn tối giản: Sự kết hợp này sẽ giúp các cô gái giữ vững sự trẻ trung, cá tính với chút ngọt ngào, dễ thương.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\MhkeIt_simg_b5529c_250x250_maxb.jpg

Dòng áo T Shirt in chữ

Áo T-shirt in chữ mang hơi hướng Vintage là xu hướng rất hot chưa bao giờ hạ nhiệt đến đầu năm 2019. Có thể nói đây là trang phục dành riêng cho những gu thời trang đơn giản nhưng rất cá tính

Với chất liệu thun nhẹ nhàng và thoáng mát, những chiếc áo T shirt trở nên thu hút hơn khi được in lên những dòng chữ nhỏ và những họa tiết tinh xảo. Đây là Item cực kỳ dễ mix đồ với vô số sự lựa chọn khác nhau cho các những ai muốn sáng tạo và biến tấu. Bạn có thể kết hợp với chiếc quần Baggy bụi bặm hay những chiếc quần short chữ A rách và cá tính.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\1695174_L.png

Áo T-shirt in hình và chữ được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp

Áo baby doll

Để bắt kịp xu hướng mang đậm chất Retro và Vintage này mà không sợ bị lỗi  thì những Item Áo baby doll hứa hẹn là sự chọn lựa tuyệt vời cho các cô nàng muốn tạo một điểm nhấn mới. 

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\4a8070c98c32c49bd2e3c7371e51ad04.jpg
Áo baby doll trẻ trung, đáng yêu

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các mặt hàng thời trang trực tiếp ở Nhật thì có thể tham khảo dịch vụ mua hộ hàng của Hanaichi. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn

          cskh@hanaichi.vn

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

admin

5++ gợi ý shopping vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay

admin

Hệ thống cửa hàng Reebok Việt Nam

admin

Leave a Comment