HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Trải nghiệm mua sắm đồ hiệu giá rẻ với Mercari JP

Trải nghiệm mua sắm đồ hiệu giá rẻ với Mercari JP 

Từ trước đến nay, người Việt Nam rất yêu thích sử dụng hàng Nhật bởi chất lượng hàng hoá tốt, bền, đẹp. Tuy nhiên, hàng hoá Nhật thì có chi phí không hề rẻ. Do đó, người tiêu dùng đã chọn giải pháp mua hàng Nhật đã qua sử dụng. Hiện nay, Mercari.jp chính là một website lớn hàng đầu Nhật bản chuyên bán đồ cũ từ bình dân tới các mặt hàng xa xỉ với chất lượng tốt và giá thành cực kỳ hợp lý với túi tiền của người dân.

Vậy làm cách nào để có thể trải nghiệm mua sắm đồ hiệu giá rẻ với Mercari.jp? Cùng theo dõi bài viết này nhé! 

1. Mercari là gì? 

Mercari.jp là một sàn thương mại chuyên mua bán đồ cũ tại Nhật Bản. Mercari cho phép người đăng ký sử dụng có thể bán những đồ mình không dùng nữa hoặc mua lại những mặt hàng được rao bán trên trang này. Hiện nay, Mercari đã có mặt trên ứng dụng điện thoại di động để người tiêu dùng tiện lợi hơn trong  giao dịch, mua bán.

2. Kinh nghiệm mua sắm đồ hiệu giá trẻ với Mercari.jp 

Để có thể mua hàng trên Mercari thì bước đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản. Việc tạo tài khoản Mercari không mất phí. vì vậy bạn có thể dễ dàng tự tạo cho mình tài khoản theo những bước dưới đây. 

2.1. Bạn vào App Store trên Iphone hoặc Play Store trên Android để tìm kiếm ứng dụng Mercari và tải xuống. 

Bạn có thể vào những link bên dưới để tải App về điện thoại của mình: 

Tải app Mercari 

2.2. Sau khi mở ứng dụng, màn hình sẽ hiển thị hướng dẫn sử dụng Mercari, bạn nhấn  “次へ”  để đọc tiếp.

2.3. Lướt qua các trang giải thích cho đến khi xuất hiện  “メルカリをはじめる” thì nhấn vào đó. 

Khởi động ứng dụng Mercari trên điện thoại 

2.4. Chọn liên kết đăng ký với tài khoản: Facebook, google hoặc gmail.

Chọn tài khoản để đăng nhập 

2.5. Nhập thông tin để đăng ký thành viên như ảnh bên dưới 

Nhập thông tin đăng ký 

2.6. Nhập số điện thoại tại Nhật. Việc gửi số điện thoại qua tin nhắn để đảm bảo rằng 1 người chỉ được đăng ký 1 tài khoản duy nhất. 

Nhập số điện thoại đăng ký 

2.7. Hệ thống sẽ gửi SMS đến số điện thoại bạn nhập để xác minh danh tính của bạn. 

Nhập mã xác nhận 

Như vậy là bạn đã đăng ký xong tài khoản Mercari. Tuy nhiên, để tiến hàng mua bán trên ứng dụng, bạn cần phải xác minh tài khoản. 

2.8. Để xác minh tài khoản, bạn cần thực hiện những bước sau đây 

Upload giấy tờ tuỳ thân 

Update giấy tờ tuỳ thân 

Hoàn tất giấy tờ tuỳ thân 

Hoàn tất giấy tờ tuỳ thân 

Tải ảnh thẻ và nhập thông tin cá nhân 

Tải ảnh thẻ và thông tin cá nhân 

Khi màn hình hiện  本人情報確認中 ( Đang xác nhận ) có nghĩa là quá trình đăng ký xác nhận thành công. Việc của bạn là đợi Mercari xác nhận trong vòng 6 tiếng hoặc 1 ngày. 

3. Một số đồ hiệu bạn nên mua sắm tại Mercari 

Những món đồ hiệu nên mua tại Mercari JP 

Có thể nói, Mercari có tất cả các mặt hàng mà bạn cần, từ đồ bình dân tới hàng hiệu xa xỉ. Dưới đây là một số sản phẩm đồ hiệu mà bạn nên mua trên Mercari. 

3.1. Thời trang 

Mercari là thiên đường mua sắm của các tín đồ yêu thích hàng hiệu của các hãng nổi tiếng như Adidas, Puma, Louis Vuitton, Uniqlo, Nike, Gap….

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đồ thời trang hàng hiệu với chất lượng tốt với giá thành rẻ trên Mercari. 

3.2. Đồ gia dụng

Nổi tiếng về công nghệ đi kèm với chất lượng tốt, bền đẹp, an toàn thì đồ gia dụng điện tử Nhật Bản luôn được nhiều người tìm kiếm. Trên Mercari có rất nhiều đồ điện tử đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Daikin, Panasonic…Tuy rằng hàng hoá Mercari là đồ cũ nhưng những sản phẩm vẫn còn mới, sử dụng rất tốt mà giá thì chỉ bằng một nửa hoặc ⅓ giá trên thị trường. 

3.3. Đồng hồ và đồ công nghệ 

Nếu bạn yêu thích những chiếc đồng hồ đến từ các hãng nổi tiếng như Citizen, G Shock, Orient,… nhưng chúng lại quá đắt khi mua mới thì bạn nên tìm mua chúng tại Mercari. Đồ công nghệ là một trong những loại hàng được ưa thích hàng đầu tại Mercari, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành khi mua hàng tại website này. 

3.4. Mỹ phẩm Nhật 

Mỹ phẩm Nhật được xếp vào hàng nổi tiếng trên thế giới về thành phần từ tự nhiên, lành tính và an toàn với làn da người sử dụng. Những hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản bạn có thể tìm thấy trên Mercari như SK II, Shu Uemura, Kosé, Shiseido…

Xem thêm: 3 siêu lợi ích khiến bạn muốn mua hàng trên mercari jp

4. Mua hộ hàng Nhật bãi 

Mercari là thiên đường mua sắm đồ Nhật secondhand với chất lượng cao và giá thành rẻ. Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, việc đăng ký thành công tài khoản trên Mercari khá phức tạp và yêu cầu rất nhiều bước. Nếu bạn không rành về tiếng Nhật hoặc là thiếu sót một bước nào đó thôi là quá trình đăng ký tài khoản tốn rất nhiều thời gian và có thể là không thành công nữa. 

Đó là lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật bãi. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều website hỗ trợ bạn dịch vụ này. Hanaichi.vn là một trong số những sàn thương mại mua bán Việt – Nhật để mua hàng Mercari bạn nên tin tưởng sử dụng. 

Khi mua hàng Mercari qua Hanaichi bạn không cần phải đăng ký tài khoản trên Mercari, chỉ cần truy cập https://hanaichi.vn/mercari là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những món đồ mình đang cần. 

Với giao diện 100% bằng tiếng Việt, bạn có thể dễ dàng đọc hiểu được thông tin, tình trạng cũng như  giá cả của sản phẩm mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Phí dịch vụ tại Hanaichi là 0 đồng và phí vận chuyển lại cực kỳ rẻ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi mua hàng. 

Tìm hiểu chi tiết về Hanaichi tại https://hanaichi.vn/mercari.

Bài viết trên đây Hanaichi đã hướng dẫn bạn cách để trải nghiệm mua sắm đồ hiệu giá rẻ với mercari jp. Mọi chi tiết và thắc mắc bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Hanaichi.vn.

Related posts

Những điều thú vị về mù tạt

admin

MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

admin

Hướng dẫn mua hàng trên Mercari Nhật ship về Việt Nam 

admin

Leave a Comment