Chính sách đổi trả hàng mua trực tiếp tại Hanaichi Store

Lưu ý chung:

- Với khách hàng mua trực tiếp tại siêu thị Hanaichi, Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
- Với những khách mua hàng online, Hanaichi chịu trách nhiệm đảm bảo kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng trước khi đóng gói và giao hàng cho khách. Sau khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ.
- Nếu không có lỗi từ nhà sản xuất thì đối với hàng đã thanh toán, Hanaichi miễn đổi trả với bất kì lí do nào.

Chính sách bảo hành:

- Đối với những mặt hàng ĐIỆN, ĐIỆN TỬ, Hanaichi có trách nhiệm bảo hành 1 đổi 1 mới tinh cho bất cứ sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 1 tuần kể từ khi mua hàng

- Hanaichi có trách nhiệm đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm bị móp méo, biến dạng, vỡ, hư hỏng TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp và linh kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có)
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hanaichi (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

Quy trình bảo hành:

- Quý khách vui lòng vận chuyển hàng hóa cần được bảo hành/đổi trả đến địa chỉ của Hanaichi tại số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội. 

- Chi phí vận chuyển từ địa chỉ của quý khách đến kho hàng của Hanaichi với mục đích bảo hành/đổi trả là do khách hàng chi trả

>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline: 1900 292 995 để được hỗ trợ kịp thời.