Thủ tục giao hàng tại Hanaichi
Quy trình trong thủ tục giao hàng Hanaichi
Cập nhật thủ tục giao hàng tại Hanaichi
Dưới đây là 4 bước trong quy trình thủ tục giao hàng từ Nhật về Việt Nam để giao bưu kiện đến khách hàng.
Bước 1: Thông báo hàng về đến kho
Khi bưu kiện được giao từ Nhật Bản về đến kho hàng của Hanaichi tại Việt Nam, hệ thống sẽ gửi thông báo tới khách hàng qua email.
Ngoài ra, bạn vui lòng kiểm tra danh sách sản phẩm hiển thị ở phần Theo dõi đơn hàng trên website Hanaichi.
Bước 2: Tùy chọn thêm dịch vụ gom hàng
Nếu bạn muốn sử dụng thêm dịch vụ gom đơn hàng, bạn hãy tích chọn những đơn hàng mà bạn muốn gộp và sau đó nhấp vào nút “Gom hàng”.
Dịch vụ Gom hàng chỉ áp dụng khi khách hàng có từ hai gói hàng trở lên khi đã được nhập vào kho Hanaichi.
Nếu bạn không yêu cầu sử dụng các dịch vụ khác, hãy chuyển sang bước 3.
Bước 3: Vận chuyển đơn hàng
Đơn hàng của bạn sẽ được đơn vị vận chuyển là đối tác của Hanaichi giao tới địa chỉ mà bạn đã nhập đặt mua đơn hàng trước đó. Và đặc biệt, bạn hãy chú ý tới điện thoại để giao vận dễ dàng liên hệ với bạn một cách nhanh nhất.
Bước 4: Thanh toán và hoàn thành quá trình giao hàng
Sau đó, bạn hãy thanh toán chi phí còn lại với người giao hàng, bao gồm phí giao hàng + chi phí đơn hàng (với những đơn hàng đã thanh toán trước 70%) và nhận hàng.
Quy định về thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng: Trung bình trong khoảng từ 2-3 tuần (sớm nhất là 7 ngày) kể từ ngày đặt hàng đối với khách hàng có địa chỉ giao hàng tại nội thành Hà Nội. Với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ kéo dài thêm 3-4 ngày.
Thời gian giao hàng thực tế có thể chênh lệch tùy thuộc vào hàng hóa, điều kiện nhập khẩu, các yếu tố địa lý, thời tiết tại các quốc gia khác nhau. Hanaichi sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng khi đơn hàng về sớm hơn/muộn hơn dự kiến.
Chính sách giao nhận hàng
Với trường hợp thời gian giao hàng quá 30 ngày mà quý khách chưa nhận được hàng hóa, Hanaichi sẽ hỗ trợ tối đa bằng giải pháp giảm giá từ 20-50% giá trị hàng hóa hoặc có thương lượng cụ thể với từng đơn hàng.
Trường hợp đơn hàng giao hàng không thành công, Hanaichi hỗ trợ giao hàng tối đa 02 (hai) lần khu vực nội thành Hà Nội và 03 (ba) lần khi khách hàng sử dụng đối tác vận chuyển bên thứ ba. Sau đó hàng sẽ được giữ lại hoặc hoàn lại kho Hanaichi trong vòng 90 (chín mươi) ngày.
Hanaichi sẽ cố gắng giao lại đơn hàng trong thời gian lưu kho tuy nhiên không cam kết về vấn đề này. Phí lưu kho được tính từ ngày thứ 08 (tám) khi hàng hóa có mặt tại kho Hanaichi với cước phí: 1.000 VNĐ/KG/ngày. Quá 90 ngày, Hanaichi sẽ từ chối giao hàng lại và đơn hàng được coi như thành công, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tình trạng của hàng hóa và không có trách nhiệm hoàn tiền cho khách hàng.
Các quy định trong quá trình giao hàng
Quy định sẽ được áp dụng trong 2 trường hợp: Trong nội thành và ngoại thành Hà Nội với đi tỉnh.
Quy định đối với giao hàng trong nội thành Hà Nội
-
Dịch vụ thu tiền khi nhận hàng (COD) áp dụng cho các địa chỉ ở khu vực nội thành Hà Nội bao gồm 7 quận: Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai
-
Với những địa chỉ giao hàng nằm ngoài các khu vực trên được tính là khách tỉnh, quý khách có thể tới chi nhánh nhận hàng hoặc yêu cầu Hanaichi sử dụng dịch vụ của các đơn vị vận chuyển như VNpost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, để chuyển hàng
-
Phí vận chuyển nội thành Hà Nội áp dụng cho mỗi đơn hàng là 25.000vnđ.
Lưu ý:
-
Hanaichi chỉ nhận giao hàng tới chân các tòa nhà cao tầng, chung cư. Vì vậy, khách hàng vui lòng xuống nhận hàng khi bên giao hàng liên hệ.
-
Thời gian nhân viên giao hàng đợi nhận hàng là 10 phút từ khi đã liên hệ thông báo hàng giao tới. Quá 10 phút, shipper sẽ di chuyển theo lộ trình giao hàng và không quay lại, quý khách vui lòng đến các chi nhánh để nhận hàng.
Quy định đối với giao hàng ngoại thành Hà Nội và đi tỉnh
-
Để đảm bảo tốc độ vận chuyển và chất lượng hàng hóa, Hanaichi sử dụng kênh chuyển phát nhanh qua Vnpost hoặc Giao hàng nhanh.
-
Dịch vụ thanh toán khi nhận hàng (COD) không được áp dụng tại các tỉnh và ngoại thành Hà Nội. Quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng. Sau khi được xác nhận đã chuyển khoản, hàng hóa sẽ được gửi tới địa chỉ đăng kí của quý khách bằng dịch vụ VNPOST hoặc Giao hàng nhanh (GHN). Thông thường, quý khách sẽ nhận được hàng sau 2-3 ngày, kể từ ngày chuyển khoản thanh toán toàn bộ
Phí vận chuyển áp dụng với các đơn hàng gửi đi tỉnh và ngoại thành Hà Nội được tính dựa theo biểu phí chính thức của bên giao hàng (Vnpost, Giao hàng nhanh). Quý khách vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline: 1900 292 995 để được hỗ trợ kịp thời.