Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng?
Quý khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua 2 cách:
Cách 1: Sau khi Đăng nhập. Nhập mã đơn hàng vào ô “Theo dõi đơn hàng" sau đó bấm “Xem ngay"
Cách 2:
- Sau khi Đăng nhập. Vào mục "Quản lý đơn hàng" ở phần Tên đăng nhập của bạn
- Ở mục "Quản lý đơn hàng", chọn "Đơn hàng Amazon/Rakuten/Hanaichi Store",... sau đó bấm "Xem" tại đơn hàng bạn cần kiểm tra.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline: 1900 292 995 để được hỗ trợ kịp thời