Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng?

Quý khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua 2 cách:

Cách 1: Sau khi Đăng nhập. Nhập mã đơn hàng vào ô Theo dõi đơn hàng" sau đó bấm Xem ngay" 


Cách 2: 

- Sau khi Đăng nhập. Vào mục "Quản lý đơn hàng" ở phần Tên đăng nhập của bạn 


- Ở mục "Quản lý đơn hàng", chọn "Đơn hàng Amazon/Rakuten/Hanaichi Store",... sau đó bấm "Xem" tại đơn hàng bạn cần kiểm tra. 


>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline: 1900 292 995 để được hỗ trợ kịp thời