Điều kiện và quy trình giải quyết khiếu nại
Khi phát sinh vấn đề liên quan đến giao dịch tại kênh mua sắm hanaichi.vn, Ban quản lý Website có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên. Chúng tôi tôn trọng, nghiêm túc thực hiện các quy định bảo vệ quyền lợi của bên mua, bên bán và đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Hanaichi.
Khi thực hiện khiếu nại hay tranh chấp, các bên tham gia vào kênh mua sắm Hanaichi đều phải trung thực, cung cấp đầy đủ thông tin và chịu trách nhiệm về mọi hành vi lừa đảo, gian lận nếu có xảy ra. Hanaichi Việt Nam sẽ có trách nhiệm cung cấp các thông tin liên quan đến bên mua, bên bán nếu được yêu cầu. Thành viên có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cần khiếu nại.
1.Điều kiện tiếp nhận khiếu nại từ Hanaichi
Thời gian khiếu nại: Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được hàng từ Hanaichi. Quá thời hạn trên, Hanaichi có quyền từ chối tiếp nhận khiếu nại.
- Khách hàng cần các thông tin cơ bản:
+ Mã đơn hàng
+ Thông tin khiếu hàng cụ thể về hàng hóa nhận được
+ Đoạn video thể hiện nội dung khiếu nại là đúng: Khách hàng cần thực hiện quay video bắt đầu từ lúc mở bao bì đến khi kiểm tra tất cả sản phẩm nhận được. Trong quá trình thực hiện video, khách hàng cần tập trung quay cận cảnh vào sản phẩm để thể hiện rõ việc vấn đề phát sinh.
2.Quy trình khiếu nại bao gồm các bước sau:
Bước 1: Thành viên khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ mua trên kênh mua sắm https://hanaichi.com qua các phương thức:
-
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh@hanaichi.vn;
-
Nhắn tin trên fanpage của Hanaichi: https://www.facebook.com/HanaichiStore/
-
Gọi điện đến Hotline 1900 292 995
Bước 2: Khi nhận được yêu cầu từ Thành viên, Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hanaichi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể, KHÔNG QUÁ 3 NGÀY làm việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Hanaichi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp hướng đến quyền lợi của khách hàng cao nhất.
Hanaichi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm trong một số trường hợp để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 3: Nếu tính chất của vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, vượt quá khả năng và thẩm quyền của Hanaichi, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.