Bạn muốn tìm kiếm và
mua sắm từ hệ thống thương mại điện tử nào?
Bất kỳ
Amazon Store
Rakuten Store
Hanaichi Store
1900 292 995

Giải quyết khiếu nại

Khi phát sinh vấn đề liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử hanaichi.vn, Ban quản lý Website có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên. Chúng tôi tôn trọng, nghiêm túc thực hiện các quy định bảo vệ quyền lợi của bên mua, bên bán và đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Hanaichi.

Khi thực hiện khiếu nại hay tranh chấp, các bên tham gia vào sàn TMĐT Hanaichi đều phải trung thực, cung cấp đầy đủ thông tin và chịu trách nhiệm về mọi hành vi lừa đảo, gian lận nếu có xảy ra. Hanaichi Việt Nam sẽ có trách nhiệm cung cấp các thông tin liên quan đến bên mua, bên bán nếu được yêu cầu. Thành viên có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cần khiếu nại.

Thời gian khiếu nại: Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và khiếu nại trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được hàng hoặc kể từ khi phát sinh tranh chấp. Quá thời hạn trên, Hanaichi có quyền từ chối tiếp nhận khiếu nại

Quy trình khiếu nại bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thành viên khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ mua trên sàn thương mại điện tử https://hanaichi.com qua các phương thức:

Bước 2: Khi nhận được yêu cầu từ Thành viên, Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hanaichi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể, không quá 3 ngày làm việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Hanaichi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp hướng đến quyền lợi của khách hàng cao nhất.

Hanaichi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm trong một số trường hợp để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 3: Nếu tính chất của vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, vượt quá khả năng và thẩm quyền của Hanaichi, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Quý khách vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo vệ người mua của Hanaichi hoặc liên hệ:

  • Email: cskh@hanaichi.vn
  • Hotline: 1900 292 995
  • Địa chỉ: 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
Bài viết này có hữu ích cho bạn?
0 out of 0 người thấy điều này hữu ích