Trường hàng hóa không đúng mô tả trên website

Hanaichi.vn đóng vai trò là trung gian giao dịch và vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Trong trường hợp hàng hóa không đúng theo mô tả trên Website, Hanaichi sẽ hỗ trợ giúp bạn phản hồi với người bán hàng / nhà cung cấp. Bạn cần chia sẻ nội dung chi tiết cũng như thông tin xác minh để thuận tiện cho quá trình khiếu nại. Hanaichi sẽ sớm thông báo lại cho  khách hàng ngay khi có phản hồi từ bên bán

- Khách hàng cần hiểu rõ Hanaichi.vn chỉ là đơn vị trung gian mua hàng quốc tế từ Nhật đảm bảo giao dịch giữa người mua và người bán hỗ trợ bên mua và bên bán. Chúng tôi không phải là nhà cung cấp hàng hóa nên sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm đăng trên các Website TMĐT tại Nhật. Hanaichi khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật,…) cũng như lựa chọn những nhãn hàng uy tín để hạn chế tối đa nhầm lẫn, sai sót khi mua hàng

- Trường hợp sản phẩm nhận được không đúng như mô tả, hư hỏng, Hanaichi.vn hỗ trợ khách hàng phản hồi với phía nhà cung cấp để yêu cầu bồi thường và giải quyết. Tại Nhật Bản, bên bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại địa chỉ của họ tại Nhật, sau đó mới hoàn lại tiền.

 Lưu ý:  Hanaichi.vn sẽ hỗ trợ tối đa trong phạm vi của mình để giúp khách hàng giải quyết  các vấn đề phát sinh với hàng hóa không đúng mô tả. Các hoạt động này bao gồm đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán, gửi hàng hóa về Nhật nếu được yêu cầu. Các điều kiện và chi phí gửi trả hàng sẽ được thỏa thuận và thông báo cụ thể tới khách hàng.

>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline: 1900 292 995 để được hỗ trợ kịp thời