Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được

1. Nếu lỗi do phía người bán

- Từ yêu cầu của khách hàng, Hanaichi.vn sẽ yêu cầu nhà cung cấp tại Nhật gửi lại sản phẩm thay thế hoặc bồi thường giá trị món hàng.

- Trường hợp bên bán chấp nhận hoàn trả 100% giá trị mặt hàng, toàn bộ số tiền được trả lại kèm phí giao dịch của đúng món hàng đó sẽ được Hanaichi.vn hoàn lại cho khách hàng.

- Trường hợp bên bán chấp nhận gửi mặt hàng thay thế mà không yêu cầu gửi trả hàng đã hư hỏng, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm chi phí.

Quy trình khiếu nại và mức độ bồi thường cho các mặt hàng đối với từng nhà cung cấp tại Nhật là khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất sản phẩm, mức độ hư hại và khả năng hỗ trợ của bên bán mà việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với phía họ diễn ra nhanh hay chậm, có được bồi thường không và mức bồi thường là bao nhiêu. Hanaichi.vn sẽ hỗ trợ khiếu nại và hoàn lại đúng số tiền mà nhà cung cấp bồi thường cho khách hàng.

Lưu ý: Khi bên bán yêu cầu gửi trả hàng hóa đã bị hư hỏng rồi mới chấp nhận bồi thường, quý khách sẽ là người chịu phần chi phí gửi trả hàng qua bưu điện từ Việt Nam về trụ sở người bán. Chi phí vận chuyển xuyên quốc gia rất cao và quá trình khiếu nại diễn ra cần thời gian mà Hanaichi chỉ là trung gian mua hộ nên không thể can thiệp.

2. Nếu lỗi do khâu vận chuyển của Hanaichi.vn

Trường hợp hàng hóa hư hại do vận chuyển, chúng tôi cam kết trả lại toàn bộ giá trị mặt hàng bị lỗi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm & dịch vụ, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline: 1900 292 995 để được hỗ trợ kịp thời